จ๊ะ จิตตาภา-เอิน เนรมิตบ้านจัดปารตี้วันเกิดให้ลูกๆ น้องโอบ-อารี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงและผู้จัดละคร จ๊ะ จิตตาภา และสามีหนุ่มหล่อ เอิน นิธิภัทร์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน

อย่าง น้องโอบ-อารี ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่จ๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของ น้องโอบ-น้องอารี ที่เผลอแป๊บเดียวอายุครบ 1 ขวบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โตเร็วจนน่าใจหาย

แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักอีกด้วย และงานนี้คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่พลาดที่เนรมิตจัดปาร์ตี้สุดอบอุ่นเนื่องในวันเกิดให้กับลูกๆ ซึ่งบรรยากาศในงานนั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่น

โดยแม่จ๊ะได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจีพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “We love you in every Universe! 😚❤️ 24.06.2022 #OabAri #OabAriturn1 #HBDtoOabAri #Happybirthday”

ทางด้านของพี่ๆ แฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก น้องโอบ-น้องอารี และอวยพรวันเกิดกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียวค่ะ

สุขสันต์วันเกิดนะคะเด็กๆ , 🎂💓💓💓💓น่ารักจังเลยค่ะ , ครอบครัวน่ารักมากๆ เลยค่าา 🥰🥰❤️❤️ , มีความสุขมากๆนะคะ ป้าติดตามตลอด , สุขสันต์วันเกิดค่า 💖🎂💖 น้องๆน่ารักมากค่า

สุขสันต์วันเกิดนะคะต้าวแฝด ❤️❤️พี่โอบพี่อารี ❤️❤️ , เบิร์ดเดย์จร้าหนูน้อยทั้งสองผู้น่ารัก🥰🥰🥰🥰🥰 , น้องงงงงงงงโตมากแล้วลูก ❤️❤️ , โตเร็วมากเลยเด็กๆ น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa