จ๊ะ จิตตาภา แพ็คกระเป๋าพาลูกๆ น้องโอบ-อารี เที่ยวทะเลครั้งแรก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงและผู้จัดละคร จ๊ะ จิตตาภา และสามีหนุ่มหล่อ เอิน นิธิภัทร์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน

อย่าง น้องโอบ-อารี ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่จ๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆได้อย่างถล่มทลาย

และงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองก็หลงลูกๆ หนักมาก ซึ่งถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของ น้องโอบ น้องอารี ค่า ก็น่ารักขนาดนี้ไม่ให้หลงได้ไง

ล่าสุด จ๊ะและเอิน ได้แพ็คกระเป๋าพาลูกทั้งสองคนไปเที่ยวพักผ่อนที่ชายทะเล นอกจากนี้ยังเป็นการเที่ยวครั้งแรกของเด็กๆ ทั้งสองคนอีกด้วย โดยแม่จ๊ะได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“#OabAri ‘s first time at the beach 🏖 เด็กๆแฮปปี้มากกกกก ไม่กลัวอะไรเลย ชอบน้ำทะเล ชอบเล่นทราย แม่กับพ่อต้องคอยเบรกไม่ให้เอาทรายเข้าปาก แต่มีแอบชิมกันไปนิดๆหน่อยๆ ฮ่าๆ

เห็นเด็กๆแฮปปี้ แม่กับพ่อก็มีความสุข รักหนู ❤️🥰 ” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องโอบ-อารี กันอย่างมากมายค่ะ

น่ารักม๊ากกค่ะ❤️❤️❤️❤️ , 😍😍😍น่ารักค่ะ , 😍😍 น่ารักก , FC​ แฝดน้อย​ น่ารักสุดๆ​ 😍❤️ , น่ารักมากค่ะ❤️❤️ , เก่งมากเด็กๆ น่ารักมาก❤️ , แฝดน้อยน่ารักสุดๆ

FC..ครับ.น่ารักจังเลย น้องแฝด.😍 , เจ้าแฝด❤️ , ต้าวโอบ ❤️ , น่ารักกก แหม่ๆ ดูเหมือนว่า น้องโอบ น้องอารี จะแฮปปี้กับการมาเที่ยวทะเลครั้งนี้มากๆ เลยนะคะ น่ารัก น่าเอ็นดูมาก

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa