จ๊ะ จิตตาภา โพสต์ภาพแซ่บ ใครเห็นก็ต้องคอมเมนต์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงและผู้จัดละคร จ๊ะ จิตตาภา และสามีหนุ่มหล่อ เอิน นิธิภัทร์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน

อย่าง น้องโอบ-อารี ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่จ๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆได้อย่างถล่มทลาย

และถึงแม้ว่าสาวจ๊ะจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อจ๊ะได้ออกมาดพสต์ภาพตัวเองในไอจี ซึ่งต้องบอกเลยว่าคุณแม่ลูกแฝดหุ่นแซ่บมาก มาในชุดเสื้อกล้าม ที่เห็นความแซ่บ

กับบิกินี่ที่ใส่อยู่ด้านใน และท่าโพสหันหลังของจ๊ะ ที่ทำเอาคนโฟกัสที่ท่อนล่างที่แอบดึงดูดสายตา จ๊ะหุ่นดีขาสวยมาก มีแต่คนอยากขอตีก้นแม่

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ระยองทัก 🏝” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไปทั้งไอจีเลยจ้า

คุมแม่!!! 😍 , ขุ่นแม่ขาสวยยย , ขอเผ็ชกว่านี้🔥😍 , แม่🔥 , แซ่บค่ะ🔥❤️ , หยิบ ก้านมะยม , แม่แซ่บมาก , สวยมากคะ😍😍 , น่ารักมากเลยค่า 🥺 , อิจฉาหุ่นแม่คะ🔥🔥

คุณแม่ขา🔥 , แม่😍😍😍 , หุ่นปังมาก , ก้นสวยจังค่ะ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาหุ่นคุณแม่ลูกแฝดไม่ได้เลยค่า สวยแซ่บมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa