จ๊ะ นงผณี คลั่งรัก แพ้ความดี แจ๊ค ลั่นไม่เห็นเป็นเหมือนข่าวลือ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่นักร้องลูกทุ่งดังที่คบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับคู่ของ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม กับ แจ๊ค ธนพล ก่อนหน้านี้ก็มักมีข่าวรักๆเลิกๆกันอยู่แต่ช่วงหลังแฟนๆก็จะโมเมนต์น่ารักหวานๆของทั้งคู่กันบ่อยมาก

ที่ผ่านมา สาวจ๊ะ ก็ได้พา หนุ่มแจ๊ค นำพวงมาลัยไปกราบคุณพ่อคุณแม่ทำเอาหลายๆคนฟินหนักมากจนทำแฟนคลับลุ้นและเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีด้วยกันสักที

ก็คงอีกไม่นานเกินรอยังไงก็ต้องรอติดตามกันต้องไปนะคะแต่ช่วงนี้ สาวจ๊ะ ก็เห็นมีงานเข้ามาเรื่อยๆแม้จะเกิดวิกฤตสถานการณ์โควิด-19ออกมาไลฟ์สดขายของ รีวิวสินค้า

ล่าสุด สาวจ๊ะ ก็ได้ออกมาเผยความในใจหลังคบหาดูใจกับ หนุ่มแจ็ค ได้ 5 ปีกว่าแล้ว ระบุว่า ” เฮียเป็นผู้ชาย ที่โคตรเปลี่ยนความเชื่อจ๊ะได้หลายๆอย่างมากกกกก

จ๊ะไม่เคยเชื่อในความรัก ที่แบบจะมาแพ้ในความดีเลย เพราะคิดมาตลอด ฉันรักฉันถูกใจคนนี้เท่านั้นจบ แต่พอมาถึงจุดนี้ เฮ้ย!!!! จ๊ะว่าจ๊ะก็แพ้ในความดี ที่เฮียมีให้จริงๆนะ

คบกันมา 5 ปีกว่า เฮียไม่เคยนอกใจแม้แต่ครั้งเดียว ตามใจตลอด อยากได้อะไรหาให้ คือ แบบ งงอ่ะ ไม่เห็นเป็นเหมือนข่าวลือ ที่เค้าลือกันมาเลย…

ไม่ว่าข้างหน้าเราจะใช่คู่กัน หรือไม่ก็ตาม วันนี้แค่อยากบอกว่า ขอบคุณนะ ❤️ ” ทำเอาตลกชื่อดังอย่าง เอ เชิญยิ้ม ถึงกับอดเข้ามาคอมเมนต์ไม่ได้ว่า

” วันนั้นที่ทั้งคู่เริ่มคบกัน ดีใจ ที่เห็นวันนี้ของทั้งสอง❤️❤️5ปีแล้วเหรอไวจัง ” ในขณะที่พี่สาวคนสนิทอย่าง ได๋ ไออาน่า ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า

” เเหมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 🙄😜 อินเลิฟหนักกว่าเดิมเเล้วน้องฉัน ” ท่ามกลางแฟนๆก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว เร็วมากจริงๆทั้งคู่คบกันมา 5 ปีแล้วก็ไม่รู้ว่าในอนาคตจะได้เห็นงานแต่งของทั้งคู่หรือเปล่านะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : นงผณี มหาดไทย