จ๊ะ นงผณี งานเข้า เจอเรื่องซวยทั้งวัน

บันเทิง

คนอะไรก็ไม่รู้ทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังตลกมากอีกด้วยใครได้อยู่ใกล้ก็ต่างพากันหลงรักกันทั้งนั้น สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสวยสุดแซ่บ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ซึ่งตอนนี้ได้ผันตัวมาเป็นลูกร้องอิสระแล้ว

รับงานเองได้หลากหลายมากขึ้นและงานนี้แฟนๆก็จะได้เห็น สาวจ๊ะ ในลุคต่างๆมากขึ้นด้วยแต่สไตล์เพลงก็ยังเหมือนเดิมแซ่บๆยั่วๆทำเอาหนุ่มๆน้ำลายหกเพียบ สมกับเป็นตัวแม่ของวงการนักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บ

ต้องบอกเลยว่าทุกวันนี้ สาวจ๊ะ เธอฮอตและปังไม่ไหวแล้วนอกจากผลงานเพลงเธอก็ยังมีรีวิวสินค้าต่างๆมากมายเลยทีเดียวสวย เก่ง ขยัน สาวคนนี้เธอครบเครื่องมากจริงๆไม่แปลกใจทำไมถึงมีแต่คนรักคนชื่นชม

ล่าสุด สาวจ๊ะ ทำเอาหลายๆคนชวนขนหัวลุกหนักมากหลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาเผยความฝันของตัวเองว่าฟันล่างหลุด ทำให้เจอเรื่องซวยๆแบบทั้งวันเลยทีเดียว

โดยเธอได้นำมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” เมื่อคืนฝันว่าฟันล่างหลุด 1 ซี่ …ตื่นเช้ามาดูทำนายฝัน บอกว่าจะเกิดข้าวของเสียหาย คนในครอบครัวจะทำให้ไม่สบายใจ

หลังจากนั้นไม่นาน แม่โทรมาหา บอกว่า หนูเล็ก บ้านหลังใหญ่ จิ้งจกเข้าไปตายในแอร์ แอร์เสีย แม่เอาไปซ้อมเลยนะ … แม่วางปุ๊ป พ่อโทรต่อ หนูเล็ก รถเบนซ์ สตาร์ทไม่ติด

😂🤣 โอ๊ยยยยยยย วันทั้งวันกับแอร์ และ รถ กว่าจะหารถสไลด์ได้ หาได้รถสไลด์ก็มายางแตกอีก 😩 สรุปวันนี้ที่ตั้งใจจะไปหาหมอ เพราะไม่สบาย ก็ยังไม่ได้ไป 🥲  #ฝันร้ายกลายเป็นดี #ฟาดเคราะห์รับปีใหม่ 🎉 ”

และในขณะเดียวกัน สาวจ๊ะ ได้คอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า ” ติดต่อรถสไลด์ตั้งแต่ 10 โมงกว่า รถบอกว่าจะมาถึงประมาณบ่าย2 แต่สรุปมาถึงเกือบ 1 ทุ่ม เพราะรถสไลด์ยางแตกกลางทาง 😂🤣 ดูเอาความซวย 😂 ”

เชื่อว่าฝันร้ายจะกลายเป็นดีฟาดเคราะห์ใหญ่ส่งท้ายปีกันไปเลยคะ ปีหน้าฟ้าใหม่ สาวจ๊ะ ต้องเจอแต่เรื่องดีๆของมาในชีวิตอย่างแน่นอนมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันแบบรัวๆ

ขอบคุณข้อมูล : นงผณี มหาดไทย