จ๊ะ นงผณี ทนไม่ไหว ถีบลูกคนใหญ่คนโตจนเลือดอาบ

บันเทิง

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังขยันมากอีกด้วย สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ซึ่งตอนนี้เธอผันตัวเป็นนักร้องอิสระเรียบร้อยแล้วช่วงนี้ก็คือปังไม่ไหวเลยทีเดียวมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

สาวจ๊ะ โด่งดังหลังจากคลิปเพลง คันหู ทำให้ชื่อของเธอรู้จักในเพียงชั่วข้ามคืน ปัจจุบันขึ้นแท่นเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอตและปังมากนอกจากจะเป็นนักร้องแล้วตอนนี้เธอก็ยังรับงานแสดงด้วยบอกเลยว่าฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดานะจ๊ะ

ฮอตและปังมากมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าในอนาคตเธอต้องปังกว่านี้แน่นอนเป็นที่รักของทุกๆคน

ล่าสุดในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.69 ตอน ขำปอดโยก จ๊ะ ฮาย ตัวแม่วงการลูกทุ่ง ผู้สร้างตำนานคันจนได้ดี ทางช่องยูทูบ MY CHANNEL – OFFICIAL

หนึ่งในแขกรับเชิญอย่าง จ๊ะ บางช่วงบางตอนเธอได้เล่าประสบการณ์เจอคนชมคอนเสิร์ตจะจับเธอขณะเธอขึ้นโชว์บนเวทีบอกว่าจังหวัดนี้ดุมาก ภาคกลาง

เมื่อก่อนอยู่เทอร์โบแดนเซอร์ก็ขึ้นไปเต้นโชว์ก่อนหนูคนชมข้างล่างเขาก็จับๆไรงี้แดนเซอร์ลงมาก็มาบอกหนูว่าพี่จ๊ะระวังนะเขาจะจับพอขึ้นไปเขาก็จะจับ

เราก็ยิ้มและบอกไม่เล่นค่ะเขาก็จับจะจับๆเราก็ทนไม่ไหวตอนนั้นเราใส่รองเท้าบูธส้นเข็มก็ถีบเลย ถีบปุ๊บเลือดเขาออกตรงหูมันไม่จบแค่นั้น

เราลงมาก็รู้สึกว่านั่นอะนิสัยไม่ดีการ์ดก็มาห้ามเขาเอาขวดตีหัว คิดว่าจะจบก็ไม่จบ เขาเป็นลูกคนใหญ่คนโตอะก็มาในผับอีกจะมายิงอะ

เรื่องนี้ผู้ใหญ่ของหนูเขาก็มาไกล่เกลี่ยรถ ambulance เขาอาจจะคิดว่าตายแล้วก็ได้ก็เลยรอด เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวในอดีตที่จะจดจำไปจนวันตาย

ขอบคุณข้อมูล : MY CHANNEL – OFFICIAL