จ๊ะ นงผณี ลั่นแรง ปม แฮ็ค วงแคลช ถูกนักร้องสาวเล่นมุขไม่มีกาละเทศะ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นประเด็นที่หลายคนต่างออกมาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น เมื่อ แฮ็ค วงแคลช หรือ แฮ็ค ฐาปนา ณ บางช้าง ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวหลังจากที่ได้ไปนั่งร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่กลับถูกนักร้องเล่นมุขไม่มีกาละเทศะ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า “เมื่อคืนผมได้ไปนั่งทานอาหาร ร้านๆหนึ่งในจังหวัดอุดร

ก็มีน้องๆนักดนตรีที่เล่นที่ร้านนั้น ไม่รู้ว่าจำผมได้หรือไม่ได้หรือจะอำกัน แต่ผมมองว่าน้องไม่ควรจะทำแบบนี้กับใคร ไม่ว่าเขาจะเป็นใครก็ตาม พฤติกรรมของน้อง ไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพแล้ว ยังดูไม่มีกาลเทศะ

ผมไปนั่งทานในฐานะลูกค้า จ่ายค่าอาหารราคาปกติ นั่งฟังพวกคุณเล่นดนตรี สิ่งที่คุณทำคือ นักร้องหญิง พี่แฮ็ค พี่แฮ็ค วงแคลช สวัสดีค่ะพี่ อยู่ตรงไหนๆ

อ่อ ตรงนั้นที่หัวแดงๆ แล้วก็เดินไปทักคนอื่นใส่เสื้อแดงๆ แล้วก็เดินทักคนนั้นคนนี้ใช่พี่แฮ็คมั้ย แล้วเดินมาหาผมที่โต๊ะ (มุกนี้ก็ไม่โอเคละครับ แต่ผมก็ยังยิ้มๆ แบบแหยๆ แห้งๆ)

แล้วนักร้องหญิงก็พูดขึ้นมาว่าพี่จะเก็บลิขสิทธิ์พวกเรามั้ยถ้าจะร้องเพลงแคลช แล้วก็หันไปคุยกับนักร้องชายว่า งั้นเราก็ร้องหลบลิขสิทธิ์เอาสิ

แล้วก็ร้องเพลงเขาชื่ออะไรแบบบีบๆเสียง แล้วก็หัวเราะเฮฮากันเองในวง ผมรู้สึกคือน้องๆไม่ควรทำอะไรแบบนี้

ผมว่าคนทั่วๆไปที่โดนเขาไม่น่าจะมีความสุขนะครับ ผมกับพี่แขก(ผจก.วงแคลช) และเพื่อนๆ ที่มาด้วย รีบเช็กบิลแล้วออกจากร้านทันที #ผมไม่โอเค”

ล่าสุด ทางด้านนักร้องสาว จ๊ะ นงผณี ยังแชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมลงแคปชั่นถึงประเด็นที่เกิดขึ้นด้วยว่า “อยู่ในสังคม มารยาทสำคัญนะคะ!!

อีกมุกที่ควรเลิกเล่นกันนะ สวัสดีค่ะ/ครับ แล้วเรียกชื่ออีกคน ไม่ได้ดูเท่รึดูฉลาดนะ แต่ดู เ ส ร่ อ 👌🏼”

ขอบคุณข้อมูล:นงผณี มหาดไทย,Hack Na Bangchang Guitar Player

May