จ๊ะ นงผณี เดือดฟาดไม่ยั้ง

ข่าว

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย วัย 30 ปี ซึ่งเจ้าตัวโด่งดังและเป็นที่รู้จักมาจากเพลง คันหู หลังจากนั้นไม่นาน จ๊ะ ก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในค่างเพลง อาร์สยาม ปัจจุบันได้ผันตัวเป็นนักร้องอิสระเรียบร้อยแล้ว

ช่วงนี้ก็คือปังไม่ไหวแล้วคะทุกคนแถมยังสวยขึ้นมากๆเลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่มีแต่ผู้คนแห่ชื่นชมชื่นชอบกันเป็นจำนวนมาก  ซึ่ง จ๊ะ กิดเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2534 เป็นชาวจังหวัดอ่างทอง

ผลงาน จ๊ะ โด่งดังเป็นที่รู้จักหลังจากคลิปเพลง คันหู ในยูทูบ ทำให้ชื่อของเธอก็เป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืน เนื่องจากคลิปเพลงดังกล่าวมีเนื้อหาที่ล่อแหลมและมีท่าเต้นที่ยั่วยวน

จนได้ฉายาว่าจ๊ะ คันหู พ.ศ. 2556 จ๊ะ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดอาร์สยาม และ มีซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ

จ๊ะ จบการศึกษา คณะบริหารธุรกิจ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ วิทยาเขตสุพรรณบุรี ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.14

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งทั้งขยันแถมยังเป็นลูกที่กตัญญูมากๆอีกด้วยสร้างบ้านใหม่ให้พ่อแม่ซื้อรถให้ จนทุกวันนี้เธอมีพร้อมทุกอย่าง

ล่าสุด จ๊ะ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดจัด ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ” ขายขำมากกกก ปล่อยให้เด็กไปได้ดีเหอะ.. นิสัยผู้ใหญ่รังแกเด็ก หยุดได้หยุดเด้อ

หมดยุคแล้ว อยู่ให้เด็กมันเคารพเหอะจ้าาาาา 😅🙄 ” จากนั้น จ๊ะ ก็ได้คอมเมนต์เพิ่มเติมว่า ” อย่าหาว่าแม่สอน ถ้าเป็นแม่ เห็นเด็กประสบความสำเร็จ

แม่จะลงรูปเด็กในเพจ แล้วแสดงความยินดี 55555 จบนะ ไม่ใช่โพสอะไรขายขำแบบนี้ 🤣😂 ” ฟาดไม่ยั้งถึงใครกันน้างานนี้ทำเอาหลายๆคนแห่เดากันเพียบ

ขอบคุณข้อมูล : นงผณี มหาดไทย