จ๊ะ นงผนี ออกรายการโทรหา แจ๊ค แฟนตัวเอง ทำ คารีสา โป๊ะหน้าแตก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งรายการโทรทัศน์ที่สร้างเสียงหัวเราะและความบันเทิงให้กับคนดูได้ดีมากๆเลยทีเดียว สำหรับ รายการดังอย่าง หัวท้ายตายก่อน โดยมีพิธีกรดำเนินรายการคือ ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ และจะนำเอาเหล่าคนบันเทิงทั้งหมด 9 คน มาแข่งขันเล่นเกมกัน

และมีช่วงหนึ่งให้คนสนิทของผู้เข้าแข่งขันโทรเข้ามาหากใครโทรเข้ามาเป็นสายแรกและสายสุดท้ายคือว่าตกรอบ ซึ่งก็ทำเอาเหล่าคนบันเทิงที่เข้ารอบไปนั้นต่างก็พากันลุ้นหนักมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 เม.ย. 64 ที่ผ่านมา หัวท้ายตายก่อน EP.16 ในขณะที่พูดคุยกันนั้น นักร้องสาวสุดแซ่บอย่าง จ๊ะ นงผณี ได้บอกว่า ตอนแรกจะโทรหาแม่ แต่แม่บอกโอ๊ยโทรกลับไรไม่เอาก็เลยเดี๋ยวโทรหา แจ๊ค แฟนตัวเอง

ก็ทำให้นักแสดงสาว คาริสา ที่ได้ยินก็เลยพูดมาว่า แจ๊ค แฟนฉัน หรอคะ สาวจ๊ะก็ได้ตอบกลับไปทันทีว่า แจ๊ค แฟนxูนี่แหละ ทำเอาสาวคารีสา ถึงกับวิ่งออกกลางรายการทันที

จนกลับมานั่งทำหน้าจะร้องไห้ ได้พูดอีกว่า หนูไม่รู้ สาวจ๊ะ จึงได้อธิบายว่า พี่แจ๊คลูก พี่แจ๊ค สาวคารีสา ถามกลับว่า อยู่ในวงการไหมคะ คำถามนี้ยิ่งทำให้สาวจ๊ะถึงกับสตั๊นไปเลย

ในขณะที่พิธีกร นักแสดงตลกชื่อดัง ตุ๊กกี้ ก็ได้ปลอบว่าเริศมากไม่เป็นไรไม่รู้ไม่ผิด งานนี้ทำเอาคนทั้งสตูฮาลั่นเลยทีเดียวถือว่าเป็นการสร้างเสียงหัวเราะได้ดีมากๆเลยค่า

หนูไม่รู้ค่า

ขอบคุณข้อมูล:หัวท้ายตายก่อน The First and Last Thailand

เรียบเรียงโดย:setup999