จ๊ะ อาร์สยาม ขอชี้แจง ลั่นไม่เกี่ยว

บันเทิง

เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่ทั้งสวยและแซ่บมากจริงๆค่ะ สำหรับ จ๊ะ อาร์สยาม ที่มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของ จ๊ะ จะทราบดีว่า จ๊ะ นั้นเป็นนักร้องสาวที่อารมณ์ดีมากๆเป็นกันเองกับแฟนคลับสุดๆ เวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ไหนก็มีแฟนคลับตามไปให้กำลังใจตลอด

และด้วยความมีชื่อเสียงของ จ๊ะ ทำให้บ่ออยครั้งเลยที่จะมีกลุ่มบุคคลไม่หวังดีนำรูปภาพของ จ๊ะ ไปใช้หลอกลวงผู้อื่น และที่เห็นบ่อยก็คือการนำรูปภาพไปใช้อ้างว่า จ๊ะ จะมางานคอนเสิร์ตนี้ แล้วพอมีคนไปดู จ๊ะ แล้วจ๊ะไม่มาก็มาว่าหาว่า จ๊ะเบี้ยวงาน

ล่าสุด จ๊ะ ได้ชี้แจงกลางไอจีว่า “ขอบคุณนะคะที่ส่งมาถาม งานนี้จ๊ะไม่ได้ไปนะคะ 26 ธค. จ๊ะมีคิวงานที่อื่นแล้ว จ๊ะไม่เกี่ยวกับงานนี้นะคะ และขอเตือนคนที่ชอบเอารูปไปแอบอ้าง เบาได้เบาน๊าาาา คนเค้าไม่รู้ เค้าก็มาว่าศิลปิน #เบี้ยวงานบ้างล่ะ #ไปงานอื่นที่ได้ตังค์เยอะกว่าบ้างล่ะ #จะรู้มั้ยว่าศิลปินไม่รู้เรื่องไรเลย 😫😭”

โดยมีภาพข้อความของชาวเน็ตที่ข้องใจเลยทักมาถามจ๊ะแบบตรงๆว่า “สวัสดีค่ะ รบกวนหน่อยค่ะ คุณจ๊ะมีคิวงาน วันที่ 26 ธันวาคม งานนี้ไหมคะ พอดีทางเราโดนมายัดเยียดหลอกขายบัตรให้กับคุณพ่อ ซึ่งแก่แล้ว ท่านไม่รู้ เค้ามาบังคับขายใบละ 2,000 บาท ว่านายสั่งมา”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า ตำรวจ​อีกล่ะสมัยทำงานอยู่ขนส่งรถบรรทุก​มีมาขายให้เถ้าแก่ช่วยซื้อใบละสองพันเหมือนกันเลยบอกว่านายให้มาขายเถ้าแก่ต้องซื้อกลัวจะมีปัญหา , นี่ขนาดนายสั่งมา ยังมาหลอกกันได้ง่ายๆ เอารูปศิลปินไปลง ช่างไม่ระอายใจกับเงินที่ได้รับไปเลย ,

ต้องฟ้องให้เข็ด , ถ้าบอกว่าตำรวจมาขายบัตรโต๊ะจีนตามร้านค้าก็มีครับงานเกษีณบ้างเลี้ยงต้อนรับบ้างแล้วมันเกี่ยวไรกะพวกเราหว่าเอาดารานักร้องมาอ้างด้วย , ต้องฟ้องให้เข็ด ,  แถวหนูอยู่ก็โดนเยอะค่ะ ชอบเอารูปศิลปินมาบอกว่าคนนั้นมาวันนี้วันนั้น พอไปรอดู ศิลปินไม่มาค่ะ ,

โห แบบนี้ก็ได้หรอ แย่มากเลย ตำรวจด้วย สมัยนี้อยู่ยากขึ้นทุกวัน , เคยมีคนมีขายให้เจ้านายราคาแบบนี้เลย , ทำแบบนี้ไม่ดีเลยนะคะ สงสารคนซื้อ แต่สุดท้ายไม่ได้เจอศิลปินที่ตัวเองชอบ ,  สงสารลุงเค้าเลยค่ะเสียเงินฟรี ดูแล้วน่าจะโดนหลอกไปหลายคน คนทำนี่เลวมาก หากินกับการหลอกคนแบบนี้

ขอขอบคุณ : jaja_nongpanee

เรียบเรียงโดย : setup999

kan