จ๊ะ อาร์สยาม ความสวยเป็นเหตุ เจอหนุ่มโทรหา

ข่าว

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่ทั้งสวยทั้งแซ่บมากๆเลยทีเดียว สำหรับ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ที่ตอนนี้กลายเป็นสาวฮอตที่มีผลงานในวงการบันเทิงเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว ด้วยความสวยและความฮอตของเธอนั้นทำให้สาวจ๊ะงานเข้าเจอหนุ่มปริศนาโทรมาขอมีเซ็กซ์กับเธอด้วย งานนี้ทำเอาสาวจ๊ะสุดทน

ออกมาโพสต์คลิปประจานหนุ่มปริศนาที่โทรเข้ามาขอมีเซ็กซ์ด้วย โดยโพสต์ขณะคุยกับหนุ่มปริศนาคนดังกล่าวลงเฟซบุ๊ก ระบุว่า ” เบอร์งานอ่ะ!! เจ้าภาพหาไม่เจอหรอก คนที่หาเจอคือคนแบบนี้ งงใจ อยู่ดีๆ โทรมาขอ ย. เฮ้อ เบื่อความสวยตัวเอง 🤣😂 #ขำกันไป #อย่าโทรมาอีกนะ #ขอร้องเลย 😂 ” ซึ่งบทสนทนาก็มีเนื้อความประมาณว่า

ฝั่งจ๊ะ : เมื่อกี้คุณพี่บอกว่าอะไรนะคะ ?

ปลายสาย : อะไรนะครับ

ฝั่งจ๊ะ : เมื่อกี้คุณพี่พูดว่าอะไรนะคะ

ปลายสาย : อันนี้ชื่ออะไรครับเนี่ย

ฝั่งจ๊ะ : คุณพี่คุณโทรหาใครคะ

ปลายสาย : ไม่รู้ ไม่ได้ดูชื่อ

ฝั่งจ๊ะ : อ้าว โทรมาไม่รู้ โทรหาจ๊ะใช่ไหมคะ ติดต่อจ๊ะเรื่องอะไรนะ ติดต่อเรื่องอะไรนะ คุณพี่ไม่ต้องแอ๊บ เพราะเราได้บันทึกเสียงไว้หมดแล้วค่ะ คุณพี่ไม่ทันแล้วจริงๆ

ปลายสาย : ขอเxด

ฝั่งจ๊ะ : ขอเxดน้องจ๊ะ เริ่ดคุณพี่ เบอร์คุณพี่ลงทะเบียนซิมใช่ไหมคะ แป๊บเดียว เดี๋ยวแจ้งทาง DSI เช็คเบอร์ได้เลย ว่าคุณพี่อยู่ที่ไหน ทำงานอะไร เราจะได้เจอกันที่โรงพักค่ะคุณพี่

ปลายสาย : แล้วน้องจ๊ะมีคนโทรไปหรือเปล่า

ฝั่งจ๊ะ : น้องจ๊ะไม่รู้มีคนโทรหรือเปล่า แต่คุณพี่ได้มาโรงพักแน่นอนค่ะ

ต่อมาสาวจ๊ะได้ตอบกลับคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า “เช็คแล้ว รู้แล้วใคร อยู่ที่ไหน ทำอะไร ได้แค่ปล่อยเค้า เค้าชอบเรามากจริงๆ” รวมถึงมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ว่าชายคนดังกล่าวคิดผิดแล้วที่โทรมาเจอสาวจ๊ะ เจอคนจริงแบบนี้งานเข้าเต็มๆเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:นงผณี มหาดไทย

เรียบเรียงโดย:setup999