จ๊ะ อาร์สยาม น้อยใจ หลังช่วยน้องหมอก แต่กลับโดนต่อว่า

บันเทิง

สำหรับ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บที่หลายๆคนมักจะหลายเห็นชอบทำบุญอยู่เป็นประจำ ก่อนหน้านี้เธอได้ยื่นมือเข้าไปช่วย น้องหมอก สุนัขอีกหนึ่งชีวิตที่ประสบเหตุท่อแก๊สระเบิด พร้อมช่วยจ่ายค่ารักษาให้ด้วย

โดยเพจเฟซบุ๊ก เรารักแปดริ้ว ได้นำมาเผยระบุว่า ” ทางเพจขอขอบคุณคุณจ๊ะ อาร์สยาม ที่ไม่นิ่งนอนใจเมื่อเห็นข่าวน้องหมอกแล้วติดต่อมารับช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลน้องหมอกทุกบาท ทุกสตางค์นะครับ ”

แต่งานนี้ก็ไม่วายโดยดราม่าหาว่า สาวจ๊ะ ทำดีเพื่อเกาะกระแส ล่าสุด สาวจ๊ะ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กด้วยความน้อยใจว่า ” #เกิดเป็นจ๊ะ มันจะผิดไปซะทุกอย่างเลยใช่มั้ย? ล่าสุด ตั้งใจทำบุญ โดยออกค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาลให้น้องหมอก

ชาวเน็ต (บางคน) #คอมเม้นว่าเกาะกระแส 😭 จ๊ะไม่เคยคิดสร้างกระแสนะคะ ทำด้วยใจที่เห็นน้องน่าสงสาร และก็ทำมาเป็นประจำ ทั้งกับคน วัด และน้องหมา มีทั้งที่ทุกคนรู้และไม่รู้ ทำแบบที่ใจอยากทำจริงๆ ไม่ใช่ทำมาเพื่อส่งข่าว

ให้เป็นข่าว ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเพจ เรารักแปดริ้ว ที่โพสขอบคุณจ๊ะ และพี่ๆนักข่าวเอาไปทำข่าว #ไม่ใช่จ๊ะส่งข่าวให้พี่ๆนักข่าวนะคะ #โปรดทำความเข้าใจ 🙏🏻 ทำดีหาว่าสร้างภาพบ้างล่ะ เกาะกระแสบ้างล่ะ งงใจ 😔 ”

ในขณะเดียวกัน สาวจ๊ะ ก็ได้คอมเมนต์อีกว่า ” แต่จ๊ะก็ต้องขอบคุณพลังบวกจากทุกคนมากๆนะคะ 💕❤️💓 ที่ให้กำลังใจ ให้พลังบวกกับจ๊ะ อยากสร้างความดีต่อ ❤️ ” จะทำอะไรก็มักจะโดนต่อว่าอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว แต่ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ สาวจ๊ะ สู้ๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:นงผณี มหาดไทย , เรารักแปดริ้ว

เรียบเรียงโดย:setup999