จ๊ะ อาร์สยาม เคลียร์หลังมีดราม่า ภาพถ่ายมุมต้นไม้

บันเทิง

กักตัวเป็นเหตุอีกคนแล้วค่าาา สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวอย่าง จ๊ะ อาร์สยาม เพราะในช่วงกักตัวแบบนี้เจ้าตัวก็ได้หันมาปลูกต้นไม้ ซึ่งมีไว้ทั่วทั้งบ้านไม่ว่าจะเป็นบริเวณสนามหญ้าหน้าบ้าน หรือแม้แต่ในบ้าน ตามมุมต่างๆรวมถึงในห้องน้ำ

งานนี้สาว จ๊ะ ก็ได้ถ่ายภาพมุมต้นไม้ในห้องน้ำมาอวดแฟนๆด้วย ซึ่งงานนี้หลายคนก็โฟกัสผิดจุดเพราะด้านหลังมีสาวจ๊ะยืนอยู่ซึ่งหลายคนดูแล้วคล้ายกับว่าท่อนล่างของสาวจ๊ะไม่ได้ใส่อะไร จนทำให้มีเสียงวิจารณ์สนั่นซึ๋งไปในทางลบหนักมาก

ล่าสุดสาว จ๊ะ ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่าน NineEntertain แล้วว่า ไม่ได้ตั้งใจสร้างกระแสหรือเป็นข่าวเลย แต่ลงขำๆ แคปชั่นก็ขำๆซึ่งก่อนลงก็มีการเช็คและซูมหลายรอบแล้วไม่เห็นแน่นอน และยังบอกอีกว่าไม่ได้โป๊นะใส่กกน.อยู่จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

เริ่มต้นก่อนเลยด้วยความที่ตอนนี้เราว่างมาก เราก็เลยมีกิจกรรมไปซื้อต้นไม้มาปลูกที่บ้านแล้วเราเข้าห้องน้ำ เราชอบถ่ายรูปอยู่แล้วอะอันนี้ก็เลยถ่ายโดยที่เราซื้อโทรศัพท์มาใหม่ด้วยเราก็เลยถ่ายโหมดที่หน้าชัดหลังเบลออะไรเงี้ยค่ะ แค่นั้นเอง

แต่คนฮือฮาเพราะว่าหนูดูจะเปลือยอะไรเงี้ยค่ะ ?

คือจริงๆแล้วเราเซฟมากค่ะ คือซูมเลย ซูมไปเลย เพราะว่าจริงๆหนูถ่ายเป็น 10-20 รูปเลย หนูก็ซูมเยอะมาก ซูมๆๆเลือกรูปที่ปลอดภัยที่สุดที่แบบมันจะไม่เห็นรากฝอยอะค่ะ เราก็เลือกแล้วไง เพราะฉะนั้นเราก็เลยไม่ได้ตื่นเต้นอะไรเราก็ลงขำๆแล้วแคปขั่นเราก็ขำๆว่าขอร้องอย่าซูม

จริงๆตอนนั้นเราเปลือยอยู่ ?

ไม่ เราใส่กกน.อยู่แล้วแต่กกน.เราก็ดึงต่ำนิดนึงค่ะ

เรารู้สึกยังไงบ้างที่คนก็ค่อนข้างวิจารณ์หนัก ?

เฉยๆนะ คือด้วยความที่เอาตรงๆนะถ้าสมมุติหนูทำในเรื่องดีๆคนก็วิจารณ์อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นภาพนี้หนูไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นข่าวอยู่แล้ว พอมันเป็นข่าวคนมาวิจารณ์เราเราก็เฉยๆเพราะว่าอยู่ในจุดที่คนวิจารณ์หนูอยู่ตลอดอยู่แล้วค่ะ

จริงๆลองซูมรูปตัวเองไหมว่าเป็นยังไงบ้าง ?

ซูม โอ้โหเราซูมหนักมากอยู่แล้วก่อนที่เราจะลง เพราะถ้าเราไม่ซูม เอาตามตรงนะแม่ถ้ามันแพมออกไปนิดนึงอะ มันก็เกิดเหตุเพราะฉะนั้นเราซูมอยู่แล้วเป็นร้อยๆครั้งเลย ซูมหนักมากเราไม่ได้ซูมคนเดียวเราส่งไปให้พี่สาวด้วยว่าเอ๊ยช่วยกันดูหน่อยยังเงี้ยเหมือนแบบขำๆเล่นๆพราะว่าเราตื่นเช้าขึ้นมาเข้าห้องน้ำแค่นั้นเอง

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain , @jaja_nongpanee

เรียบเรียงโดย : setup999