จ๊ะ อาร์สยาม เปิดใจ ความสัมพันธ์ เเจ๊ค ธนพล

บันเทิง

เรียกว่าเป็นนักร้องสาวลูกทุ่งยอดกตัญญูอีกหนึ่งคนในวงการเพลงลูกทุ่ง สำหรับสาวจ๊ะ อาร์สยาม ที่มักจะนำเงินจากการทำงานทุกบาทให้กับพ่อเเม่ พร้อมทั้งซื้อบ้านหลังใหญ่ให้ครอบครัวได้อยู่กันสุขสบาย พร้อมทั้งเเฟนหนุ่มอย่าง เเจ๊ค ธนพล ยังคอยหมั่นเสิร์ฟความหวานให้สาวจ๊ะไม่หยุดหย่อน

เเต่ดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้เริ่มจะมีปัญหาเกดิขึ้นกันเเล้วค่า หลังจากที่สาวจ๊ะออกมาโพสต์ข้อความลงบนอินสตาเเกรม ถึงเรื่องความรักที่เหมือนกับทั้งคู่นั้นกำลังมีปัญหากันเกิดขึ้น โดยสาวจ๊ะได้เผยว่า “เกิดเป็นจ๊ะ ก็เหนื่อยอยู่นะ.. เรื่องเดียวที่ไม่เคยประสบผลสำเร็จเลย คือ ความรัก ”

โดยหลังจากที่สาวจ๊ะโพสต์ข้อความได้มีหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของสาวจ๊ะในครั้งนี้ ซึ่งต่อมาสาวจ๊ะได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านทางรายการดาราเเลนด์ ช่อง Gmm25 ว่า “ตอนนี้ก็รอความชัดเจนของตัวหนูเเละตัวของพี่เเจ๊คอยู่

คือเราไม่ใช่ไม่รักกันนะ เรารักกัน เเต่มันมีบางสิ่งบางอย่างที่เเบบ ถ้าพี่ไม่ปรับปรุงตัวเราก็จะเดินไปกันต่อไม่ได้ เเต่ ณ วันนี้เรายังปกติกันอยู่ มีที่คุยกันไว้เเล้วบ้าง เราก็รอความชัดเจนจากเขาก่อนดีกว่า เรียกว่าให้โอกาสในการพัฒนาตัวเองดีกว่า

ตอนนี้เรายัง ไม่ได้เเตกหักกันไปเลย เราคุยกันด้วยเหตุผล ว่าอายุพี่ก็เยอะเเล้ว อายุหนูก็เยอะ เราจะต้องเดินไปข้างหน้า เราจะต้องเป็นครอบครัว สมมุติวันข้างหน้าเราเเต่งงานกัน ชีวิตคู่ มันไม่ใช่เเค่ความรักอย่างเดียวที่ทำให้เราอยู่ด้วยกัน

เเต่มัน ต้องมีการวางเเผน ต้องมีการบริหารจัดการชีวิตของเรา เเล้วถ้าเรามีลูกอีกล่ะ 1 2 3 สเต็ปก็ว่ากันไป เราต้องวางเเผนกันก่อนทั้งตัวเราเเละตัวพี่เขาให้ไปในทิศทางเดียวกัน เเต่พี่เขายังไม่ชัดเจน ตอนนี้ก็คือเป็นการให้โอกาสซึ่งกันเเละกันอยู่”

งานนี้สาวจ๊ะก็ยอมรับตรงๆเเล้วค่า ว่าช่วงนี้ความรักของตนเเละหนุ่มเเจ๊คนั้น มีปัญหากันอยู่จริงๆ เเละกำลังให้โอกาสหนุ่มเเจ๊คเเก้ตัวอยู่ เเต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเดินหน้าไปต่อได้หรือไม่ คงต้องรอลุ้นกับคู่สาวจ๊ะกันต่อไปค่า

 

 

ขอบคุณข้อมูล: ดาราแลนด์

เรียบเรียงโดย:setup999

May