จ๊ะ อาร์สยาม โชว์ทิปพวงมาลัยเงินสด ลั่นงานอะไร รางวัลเยอะกว่าค่าตัว

บันเทิง

เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวขวัญใจใครหลายๆคนเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ จ๊ะ อาร์สยาม  โดย จ๊ะ นั้นนอกจากเสียงร้องที่ไพเราะแล้ว เวลาขึ้นร้องเพลงยังมีความสนุกสนานสามารถสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆได้ตลอดทั้งงาน อีกทั้งยังมีผลงานเพลงออกมาให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม จ๊ะ ถึงได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานหลายปี

ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการเพลงมา จ๊ะ ก็ทุ่มเททำงานอย่างตั้งใจ จนมีชื่อเสียงเงินทองมากมาย ที่สำคัญ จ๊ะ นั้นเป็นลูกที่กตัญญูมากๆๆ มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จะกลับบ้านที่อ่างทอง เพื่อไปหาพ่อกับแม่ตลอด

และด้วยความเป็นกันเอง และความน่ารักของ จ๊ะ ทำให้มีผู้ใหญ่เอ็นดูมากมาย อย่างล่าสุด จ๊ะ ได้โพสต์อวดพวงมาลัยเงินสดที่ล้วนแต่เป็นแบงค์พันทั้งสิ้น ขอบอกเลยค่ะว่ามีเยอะมากๆๆๆมาเป็นพวงใหญ่ๆเลยทีเดียว

งานนี้ทำเอา จ๊ะ ปลื้มหนักมากๆๆ โพสต์ภาพตนเองที่คล้องพวงมาลัยเงินสด พร้อมกับเขียนแคปชั่นขอบคุณเจ้าของพวงมาลัยว่า “งานอะไรเนี่ย รางวัลเยอะกว่าค่าตัว 🤩 ขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านนะคะ 🙏🏻”

งานนี้ทำเอารุ่นพี่คนสนิทอย่าง ได๋ ไดอาน่า ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ว่า “โอยยย อยากไป……” จากนั้น จ๊ะ ก็เข้ามาตอบกลับว่า “สงสัยได้ยาดีจากพี่สาว ขอบคุณยาดีๆนะพี่ ได้ทิปมา 60,000 เลย😂” โหได้เยอะมากเลยทีเดียวค่ะตั้ง 60,000 บาท

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันรัวๆเลยว่า ปังปุริเย่มากๆ , ทำบุญ​ด้วยอะไรเน้อผู้หญิง​คนนี้😳😊😊 , รางวัลคนเก่งคนดีคนขยัน , ถ้าเจอน้องจ้ะที่ไหน ขอกอดแรงแรงสักทีน้ะจ้ะ ดีใจด้วยนะคะ จ๊ะ ที่มีแต่คนรักและเอ็นดู

น่าปลื้มใจจริงๆเลยค่ะ แต่ก็ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมถึงมีแต่คนรักและเอ็นดู จ๊ะ เพราะนอกจากความขยันและวความกตัญญูแล้ว จ๊ะ ยังเป็นสาวที่ชื่นชอบการทำบุญมากๆๆ ช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาสกว่าเสมอ

ขอขอบคุณ : jaja_nongpanee

เรียบเรียงโดย : setup999

kan