จ๊ะ อาร์สยาม โพสต์รูปต้นไม้เก๋ๆ แต่เงาในกระจกทำเอาหลุดโฟกัส

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่เซ็กซี่ทั้งบนเวทีและล่างเวทีเลยทีเดียว สำหรับสาว “จ๊ะ อาร์สยาม” ที่ต้องบอกเลยว่าพักหลังมานี้เจ้าตัวนั้นมีซ็อตเซ็กซี่ขยี้ใจมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เป็นประจำ แถมช่วงนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19

ทำเอาหลายคนนั้นต้องกักตัวเช่นเดียวกับสาวจ๊ะ ที่ช่วงนี้ไม่มีงานออกไปร้องเพลงข้างนอก แต่สาวจ๊ะก็ยั้งความเซ็กซี่เอาไว้ไม่อยู่ เพราะแต่ละช็อตอยู่บ้านของสาวจ๊ะก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับใจสั่นหวั่นไหวกันไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวจ๊ะก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์รักโลกถ่ายรูปต้นไม้ต้นน้อยๆ ที่วางเรียงรายหน้ากระจก แต่ที่เด็ดกว่าต้นไม้ก็คงจะเป็นเงาสะท้อนในกระจกที่ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตถึงกลับโฟกัสผิดจุด งานนี้ทำเอาซูมกันจอแทบแตกเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าทั้งแซ่บ และเซ็กซี่จนละสายตาไม่ได้เลย คงจะทำเอาหลายๆ คนนั้นอยากที่จะหยิบกระถางต้นไม้ออกให้รู้แล้วรู้รอด ซึ่งสาวจ๊ะได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “รักต้นไม้ 🌻🌿🌱🎋 ใครบ้างไม่ซูม พูด!!!!!” งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดหัวใจให้สาวจ๊ะกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวสาวจ๊ะกันอย่างมากมายเลยทีเดียว เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ แหม่ๆ แล้วแบบนี้หวานใจอย่างหนุ่ม “แจ็ค ธนพล” จะว่าอย่างไรคะเนี่ยๆๆๆ

สมกับเป็นสาวจ๊ะจริงๆ ถ้าไม่แซ่บถ้าไม่เซ็กซี่อย่ามาเรียกว่าสาวจ๊ะเลย ถึงแม้ว่าตอนนี้จะกักตัวอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น แถมยังเป็นการทำตามนโยบายของรัฐบาลที่ว่าอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ แต่ก็ยังคงความเซ็กซี่เอาไว้เสมอต้นเสมอปลาย

แถมแต่ละช็อตนั้นทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับอดที่จะร้องว้าวไม่ได้เลย พริกที่ว่าเผ็ดยังต้องยกธงขาวให้กับสาวจ๊ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวที่ยืนหนึ่งเรื่องของความแซ่บและเซ็กซี่ จนใครๆ ก็ต้องยกนิ้วให้เธอค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:jaja_nongpanee

เรียบเรียงโดย:setup999