จ๊ะ โพสต์ หลังคนลักลอบเข้าประเทศ

บันเทิง

เดินหน้าทัวร์คอนเสิร์ตอย่างรัวๆเลยค่ะ สำหรับ จ๊ะ อาร์สยาม ที่ตอนนี้ถือว่าเป็นช่วงเดินสายหาเงินเลยก็ว่าได้ มีเจ้าภาพเมตตาจ้างงานไปร้องเพลงไม่เว้นแต่ละวันกันเลยทีเดียว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องหยุดไปหลายเดือนเพราะว่าเจอพิษของโควิด-19 ซึ่งถ้าใครที่ติดตาม จ๊ะ จะเห็นว่าช่วงที่หยุดไปนั้นก็ไปซุ่มซ้อมเตรียมโชว์ใหม่ๆมากมาย แล้วตอนนี้ก็กำลังเดินสายร้องเพลงไปตามจังหวัดต่างๆอยู่ เรียกว่ารับทรัพย์แบบรัวๆเลยทีเดียว

แต่ถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่าล่าสุด ตอนนี้ประเทศไทยพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพราะว่ามีสาวไทยที่ทำงานอยู่ประเทศเพื่อนบ้านได้แอบลักลอบเข้ามาในประเทศไทยโดยเดินมาตามชายแดน ซึ่งไม่ผ่านการตรวจหาเชื้อแต่อย่างใด จนสุดท้ายพบว่าติดโควิด และมีผู้สุ่มเสี่ยงอีกหลายร้อยคน

ซึ่งผลกระทบในครั้งนี้ก็กำลังที่จะเริ่มขยายวงกว้างออกไปเรื่อยๆ แล้วถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบว่าตอนนี้งานในวงการบันเทิงเริ่มได้รับผลกระทบแล้ว โดยเฉพาะนักร้อง ศิลปินทั้งหลาย ที่ต้องโดนยกเลิกงานไปเพียงเพราะความไร้ความผิดชอบของคนบางกลุ่ม

ล่าสุด จ๊ะ ก็ได้รับผลกระทบแล้วค่ะ เพราะว่าได้มีการโพสต์ภาพตัวเองที่กุมขมับด้วยสีหน้าที่จริงจัง พร้อมทั้งเผยว่าตอนนี้เริ่มมีทางเจ้าภาพติดต่อเข้ามาเพื่อขอยกเลิกงานทัวร์คอนเสิร์ตแล้ว ซึ่งตอนนี้มีเพียง 1 งาน แต่ต่อจากนี้คาดว่าน่าจะเพิ่มขึ้น

โดย จ๊ะ ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “ตื่นเช้ามา พร้อมกับงานโดนยกเลิก 19 ธค. อีซุซุ บ้านโป่ง ราชบุรี ปลิวจ้าาาา 😩😭 อยากรู้จริงๆ ว่าคนที่ลักลอบเข้าประเทศและนำเชื้อเข้ามา เค้าได้รับโทษอะไรบ้าง คนไม่กี่คน ทำให้คนเดือดร้อนมากมาย 🥴🤭”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นรัวๆเลยว่า 😞😞😞😞😞 เศร้าเลย , จริงเลยจะไปเที่ยวก็ไปไม่ได้ , ใช่ค่ะ เราก็อดไปเที่ยวเลย😢 , สู้ๆนะคะพี่จ๊ะ✌🏻 , แงง 😭 , จริงที่สุด. ทำคนอื่นเดือดร้อน , พี่จ๊ะสวยมากค่ะ , ไม่เครียด… ปล่อยวาง .. เเละ มานัดกันดีกว่า 🤍 ,

ใช่ค่ะ เราก็อดไปเที่ยวเลย😢 , ถ้าสังเกตดีๆ คนพวกนี้ ลักลอบไปทำงาน ได้เงินมาคุ้มไหม? แปลกผญ ทั้งนั่น เรทอายุ ก็สาวนั่งดิ้ง นะ ไม่อยากจะว่าให้เยอะ ด่านผ่านไทย พม่า ได้เงินป่ะ อยากรู้จัง , โกรธมากเลยค่ะ นิบอกตัวเองว่ากอดโรงงานไว้แน่นๆจ่ะ😭😭😭

ขอขอบคุณ : jaja_nongpanee

เรียบเรียงโดย : setup999

kan