จ๊ะ เปิดใจ เผยเรื่องไม่ลับ ปัญหากลิ่นตัวแรงแบบขมคอ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่ทั้งสวยทั้งแซ่บสุดๆ สำหรับ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือที่ทุกคนเรียกว่า จ๊ะ อาร์สยาม ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นคนที่ขยันทำงานมากๆจนมีเงินเก็บ ซื้อบ้านให้ตัวเอง และสร้างบ้านหลังใหญ่ให้กับคุณพ่อคุณแม่ของเธอด้วย

จนทำให้หลายๆคนยกย่อง สาวจ๊ะ ที่เป็นคนเก่ง คนขยันกตัญญูต่อพ่อแม่ เป็นเพราะแบบนี้ไงถึงมีแต่คนรักสาวจ๊ะ มากๆเลยทีเดียว ช่วงนี้ก็เรียกได้ว่าปังไม่ไหวแล้วมีงานเข้ามารัวๆทั้งที่คนอื่นๆงานเงียบเพราะเจอพิษของโควิด-19

ล่าสุด สาวจ๊ะ ได้เปิดใจเรื่องไม่ลับ เผยว่าหลายคนคิดว่าตนล้อเล่น เวลาบอกถึงเรื่องปัญหากลิ่นตัว แต่มันคือเรื่องจริง แม้จะใช้โรลออนก็แล้ว แต่ไม่สามารถระงับกลิ่นกายเธอได้ หากขึ้นเวทีคือเอาไม่อยู่ ตนต้องรีบเปลี่ยนเสื้อผ้า

และทาโรลออนค่อยออกมาถ่ายรูปกับแฟนๆต่อ มีบางงานที่ลงมาจากเวทีต้องเจอแฟนๆทันที ไม่ได้ไปที่รถตู้ก่อน ตนก็จะบอกเลยว่าอย่าเข้าใกล้จ๊ะ กลิ่นรักแร้กำลังเหม็น เรากลิ่นตัวเปรี้ยว รักแร้คือชัดเจนมาก แต่โชคดีตนเป็นคนรักแร้ขาว

แต่กลิ่นคือที่สุดแบบขมคอ หากตนไม่ได้ทาที่ระงับกลิ่นกายถ้าว่าให้จ๊ะนั่งหน้าพัดลม แล้วคนนั่งหลังต่อไม่ได้แน่นอนร้ายแรงมาก เหมือนเป็นกรรมพันธุ์เพราะคุณพ่อก็เป็น เช่นเดียวกันตนไม่นอยด์ แต่จะพูดตรงๆถ้าใครจะเข้ามาหลังจากลงเวที

แล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าไม่ทันก็จะพูดเลยว่าอย่าเพิ่งเข้ามา กลิ่นตัวเหม็นมากรักแร้เขียวเลย เหม็นเปรี้ยวมาก ขอเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน ตนชัดเจน แต่ถึงกลิ่นตัวของ สาวจ๊ะ จะแรงขนาดไหนแฟนๆก็คงทนไหวอยู่ดี555+

กลิ่นตัวแรงจนขมคอ

ขอบคุณข้อมูล:jaja_nongpanee , NineEntertain Official

เรียบเรียงโดย:setup999