จ๊ะ เสิร์ฟความน่ารัก น้องโอบ-อารี โตเร็วจนน่าใจหาย

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับ น้องโอบ-อารี ลูกชายลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ จ๊ะ จิตตาภา และสามีหนุ่มหล่อ เอิน ณิธิภัทร์ ด้วยความที่ทั้งสองคนมีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมแต่ละครั้งที่แม่จ๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และงานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่เองก็หลงลูกๆ หนักมาก เพราะตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของลูกๆ ค่าาา

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห้นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ

ล่าสุด จ๊ะ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักๆ ของลูกๆ น้องโอบ-น้องอารี ที่เผลอแป๊บเดียวโตเร็วจนน่าใจหาย แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

โดยจ๊ะได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “โตเร็วกันจังเล้ยยยย 💙” ตอนนี้ลูกๆ ของจ๊ะอายุครบ 1 ขวบไปแล้ว เดินกันได้แล้วด้วย แม่จ๊ะก็เหนื่อยต้องตามจับลูกๆ หน่อย

แต่ว่าคนเป็นแม่ก็มีความสุขแน่นอน และนอกจากพัฒนาการความน่ารัก ลูกแฝดของจ๊ะมีแต่คนชมว่าฉายแววหล่อสวยกันตั้งแต่เด็กเลย ยิ้มหวานกันทั้งคู่เลยค่า

😍น่ารักมากๆเลยค่ะ , น่ารักมากค่ะ😍❤️😍 , หมั่นเขี้ยวเด็ก , น่ารักน่าเอ็นดูจังเลยเด็กๆ😍😍😍 , ร๊ากกกกกก😍❤️ , น่าร้ากกกกก ❤️ , น่ารักมากค่ะ😍

😍😍😍😍😍น่ารักค่ะ , น่ารักกกก❤️ , อบอุ่นน่ารักมากๆ เลยค่าา 🥰🥰❤️❤️❤️ ยิ่งโตยิ่งน่ารักขนาดนี้ จะไม่ให้พ่อกับแม่หลงได้อย่างไรกัน

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa