จ๊ะ โพสต์ร่ายยาว หลังไม่ต่อสัญญา ค่ายอาร์สยาม

บันเทิง

เป็นนักร้องสาวที่ได้รับความนิยมอย่างยาวนานเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ จ๊ะ อาร์สยาม ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับจะทราบดีว่า จ๊ะ นั้นอยู่ในค่ายอาร์สยามมานานมากๆๆ อีกทั้งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมายังทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างเต็มที่ แต่ล่าสุด จ๊ะ ก็ได้ออกมาโพสต์ว่าตนเองกำลังหมดสัญญากับทางค่าย และเลือกที่จะไม่ต่อสัญญา โดยมีการระบุว่า

“แปปๆจะหมดปีแล้วววววว แอบใจหายเหมือนกันนะ อีกแค่ 3 เดือน ก็จะหมดสัญญากับบ้านหลังใหญ่ หลังนี้แล้ว ระยะเวลา 8 ปี มันมีเรื่องราวมากมาย ถึงจะไม่ค่อยได้เข้า บริษัท แต่เราก็มีความผูกพัน

ความตั้งใจ ที่อยากจะทำที่สุด ในตอนนี้คือเข้าไปกราบขอบพระคุณเฮีย และซ้อ (ผู้มีพระคุณและผู้ที่ทำให้ชีวิตจ๊ะดีขึ้น) ตั้งแต่อยู่มา เจอเฮีย ไม่เกิน 5 ครั้ง บ้านหลังนี้สอนอะไรเราหลายๆอย่าง สอนให้เราเข้มแข็ง สอนให้เรารู้จักโต สอนให้เราอยู่ในสังคมแบบที่ไม่จำเป็นต้องตรงมาก บ้านหลังนี้มีทั้งเรื่องดี และไม่ดี ก็เหมือนเรานี่แหละ

ที่มีทั้งดีและไม่ดี ไม่ว่า วันข้างหน้า จะไม่ได้ใช้ชื่อ จ๊ะ อาร์สยาม แล้วแต่ความเป็น “อีจ๊ะ” ก็ยังคงเป็น “อีจ๊ะ” ยังคันหู ยังสตอเบอแหล ยังเห็นนาง ยังมีทอง และยัง ยังไม่เลิกร้องเพลง แต่อาจจะออกแนวเพลงที่เป็นแนวเรามากขึ้น (บ้าๆบอๆแบบตัวเรา)

สุดท้ายนี้ จากบ้านหลังนี้ด้วยความเคารพรักเฮียและซ้อ ถึงจะไม่ได้อยู่ในบ้านหลังนี้แล้ว แต่ก็ยังเป็นลูกสาวของเฮียและซ้อคนเดิม คือ ดื้อเหมือนเดิม ถึงอาจจะดูแข็งไปบ้าง แต่จิตสำนึกก็รัก และรู้บุญคุณกับบ้านหลังนี้เป็นอย่างมาก

วันข้างหน้า ถ้ามีงานที่สามารถช่วยบ้านหลังนี้ได้ก็พร้อม และยินดีเสมอ กับบ้านหลังนี้ ปล. ที่ไม่ต่อสัญญา ไม่ได้ไปเซ็นกับที่อื่นนะคะ แต่อยากทำแนวเพลงที่เป็นตัวเองจริงๆ และอยากออกตัวทำธุรกิจแบบเต็มตัว โดยที่ไม่ต้องให้ต้นสังกัดลำบากใจอีกต่อไป ทุกอย่างจากกันด้วยดี รักนะคะ RS RSIAM”

งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยว่า ขอให้จ๊ะ ออกไปสู่โลกของการเติบโตเจริญรุ่งเรืองกับ สิ่งใหม่ๆ จะรอติดตามผลงานของหนู ตลอดไป รักจ้ะ , take care สนับสนุนแม่ตลอดไปจ้า ปล. รอฟังเพลงใหม่ในเวอร์ชั่น อีจ๊ะ ที่เป็นตัวตนแม่น้า ❤️🤟🏻

ขอขอบคุณ : jaja_nongpanee

เรียบเรียงโดย : setup999

kan