จ๊ะ โวย ค่าไฟฟ้าพุ่งปรี๊ด จนน่าตกใจ

บันเทิง

นักร้องลูกทุ่งสุดฮอตแห่งยุคที่ทั้งสวยทั้งแซ่บสุดๆ สำหรับ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้หมดสัญญากับค่ายเพลงดังอย่าง อาร์เอส แล้วกลายเป็นนักร้องอิสระแบบเต็มตัว แต่ไม่ว่า สาวจ๊ะ จะอยู่ในสถานะไหน

ก็มีแต่คนรักกันทั้งนั้น เพราะเธอเป็นสาวที่อารมณ์ดีและเข้าได้กับทุกคนเป็นอย่างดี ล่าสุด สาวจ๊ะ ถึงกับปรี๊ดแตก โวยบิลค่าไฟฟ้าที่แพงปกติ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพบิลค่าไฟที่ผ่านมา กับเดือนล่าสุด ระบุว่า” ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ค่าไฟขึ้นแบบผิดปกติ

ต้องทำยังไงค่ะ? ปกติค่าไฟบ้านจ๊ะ จะประมาณ 1,000-2,000 กว่าๆ ตั้งแต่อยู่มาปีกว่า มีเดือนแรกที่มาอยู่ ค่าไฟเกือบ 6,000 แต่เดือนนั้นจ๊ะเปิดไฟ เปิดแอร์ทั้งบ้านเพราะเป็นช่วงเทสระบบไฟฟ้าในบ้าน แต่อันนี้จ๊ะพยายามคิดแล้ว

มันก็ไม่มีอะไรที่ใช้ผิดปกติ เพราะอยู่บ้านกับแม่บ้าน 2 คน รึไฟรั่ว อะไรยังไงรึป่าว ต้องทำไงค่ะ แนะนำทีจ้าาาาาาาา #ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย 😪 ” งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับโวยเลยทีเดียวค่า

ในขณะที่ สาวจ๊ะ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อีกว่า” ขอบคุณทุกคอมเม้นนะคะที่มาแนะนำ ขออนุญาตใช้ภาษาคุยกับเพื่อนนะ เอดอก วันๆไม่ค่อยอยู่บ้าน ไปทำแต่งาน บ้านก็อยู่กับแม่บ้าน 2 คน แม่บ้านคนใหม่แพ้แอร์หนักมาก

ไม่เปิดแอร์เลย แล้วค่าไฟขึ้นได้ไง เอดอก เข้าใจอากาศร้อน แต่มันไม่น่าขึ้นมาขนาดนี้ เอดอกกกกกกกก 🤣😂 ” หลังจากนั้นก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นบางคนก็บอกว่าเจ้าตัวก็เป็นเหมือนกัน บางคนก็บอกให้โทรไปสอบถามหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

โวยบิลค่าไฟแพง

ขอบคุณข้อมูล:JAH BRAND อีจ๊ะ

เรียบเรียงโดย:setup999