ฉอด สายทิพย์ พูดแล้ว นางเอกวิบวับ เตรียมบินอิสระ โผซบอกจริงไหม

บันเทิง

เรียกได้ว่ากว่า 13 ปีที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง ทับทิม อัญรินทร์ ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียว แถมฝีไม้ลายมือในการแสดงของเธอก็ไม่ธรรมดาจนผู้คนแห่ชื่นชมเพียบ

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูว่า นางเอกวิบวับ เตรียมผันตัวเป็นอิสระ และ รับเล่นละครกับค่ายละครชื่อดัง ซึ่งงานนี้หวยไปออกที่นางเอกสาวสวยช่อง 7 ทับทิม

โดยเพจเฟซบุ๊ก เขวี้ยงรีโมท เผยว่า ” ถึงคิวหมดสัญญาช่องอีกคนสำหรับ “นางเอก” ย้ำ! ระดับนางเอก ที่เล่นละครเรตติ้งปังผ่านข้ามยุคอนาล็อกมาถึงยุคทีวีดิจิทัล

การันตีผลงานที่พูดชื่อแล้วทุกคนรู้จัก จะหมดสัญญาสิ้นปีนี้กับช่องมากสี และจะจริงมั้ยน้า? ที่พร้อมรับปากลงเล่นละครค่ายพี่ฉอด “CHANGE 2561”

แถม “นางเอกคนนี้” ก็ฟอลโลว์ไอจีของ 2 ผู้บริหาร “พี่ฉอด และ เอส วรฤทธิ์” ไว้แล้วด้วยจ้า ส่วนละครที่จะรับเล่น จะเป็นบทไหน? ละครเรื่องอะไร? ประกบกับพระเอกคนไหน? เป็นคนแรก

คงต้องลุ้นกันปีหน้าเลยจ้า? ทดสอบสกิลกันซิ! ว่าทายถูกมั้ยว่าเป็นใคร? “วิบวับ” จับตาเลยทีเดียว ปล. การย้ายช่องก็เหมือนกับการย้ายที่ทำงาน เป็นเรื่องปกติของคนทั่วไป

ไม่เกี่ยวข้องกับบุญคุณ บาปบุญ คุณโทษ นะคะ! ส่วนชื่อทำไมไม่บอกตรงๆ น้องยังมีสัญญากับที่เก่าอยู่ค่ะ ให้เกียรติที่ทำงานเก่าก่อนนะคะ คริคริ! ”

ล่าสุด ฉอด สายทิพย์ เปิดใจว่า เนื่องจากมีการติดตามไอจีกันเรียบร้อยแล้วนั้น พี่ฉอดไม่ขอให้รายละเอียดใดๆ เนื่องจากนักแสดงที่ยังมีสัญญากับต้นสังกัด

เจ้าตัวจะยังไม่พูดถึงรายละเอียดการร่วมงาน ส่วนการติดตามไอจีก็เป็นเรื่องปกติของเจ้าตัวที่ติดตามไอจีของคนที่รู้จักและเคยคุ้นๆหน้าตากันอยู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล : เขวี้ยงรีโมท