ฉายาใหม่ น้องพายุ ที่ พ่อน็อต เป็นคนตั้งให้

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธรุกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน อย่าง น้องสายฟ้า-พายุ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรัก จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย และก่อนหน้านี้พ่อน็อตและแม่ชมพู่

ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้แม่ชมพู่กำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 อยู่ หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน และที่น่าดีใจไปกว่านั้นคือทั้งคู่ได้ลูกสาวสมใจค่าา

ล่าสุด ในไอจีของพ่อน็อตได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกชายอย่าง น้องพายุ ขณะที่กำลังยืนอยู่บนเครื่องออกกำลังกาย พร้อมทำท่าชกมวย งานนี้ทำเอาพ่อน็อต

ถึงกับต้องฉายาให้น้องพายุ เลยค่ะ โดยพ่อน็อตได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พ.พายุ ศิษย์วีนายน์ 👊🏻” ทางด้านของแฟนคลับเองก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องพายุ กันอย่างมากมายเลยค่าาา ยุลู๊กกกก 😂❤️ , มีความขึงขัง😂 , หน้าเหมือนคุณย่ามากๆเลยยุ หล่อน่ารักมาก ❤️

ชอบชื่อ  , หล่อมากกกกก , ยู้ววววววหล่อออ , ซ้อมท่าหวงน้องสาวไว้ใช่มั้ยคะยุ , พายุไปเอา ชุดพ่อมาใส่ใช่ , น่ารักมากเลยค่ะ , ยุ!!!!!!!!!!!!เอาเหรียญทองไปเลยเลยครับไม่ต้องชก

แหม่ๆ เรียกได้ว่าแฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามในความน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นของ น้องพายุ ไม่ได้เลยค่าาา แถมต่อไปจะเรียกพายุไม่ได้แล้วค่าาา เพราะมีฉายาใหม่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล:nottvisrut