ชมพู่ กรี๊ดลั่น หลังเจอศิลปินที่ชอบ

บันเทิง

สำหรับ ชมพู่ อารยา คุณแม่ของลูกชายฝาแฝด น้องสายฟ้า น้องพายุ เรียกว่าเป็นตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ค่ะ โดยชมพู่นั้นก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าเป๊ะปังไปซะทุกอย่าง ทั้งเรื่องความสวยออร่า เรื่องของชีวิตครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ รวมไปถึงเรื่องของฐานะ ชื่อเสียงเงินทองมีครบทุกอย่างแล้วจริงๆค่ะ

และถึงแม้ว่าปัจจุบัน ชมพู่ จะร่ำรวยสามีมีเงินเป็นหมื่นๆล้านก็ตาม ชมพู่ ก็ยังคงทำงานในวงการบันเทิงอย่างรัวๆ มีงานติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสายกันเลยทีเดียวค่ะ เรียกว่าชีวิตนั้นสมบูรณ์แบบสุดๆจนหลายๆคนอดไม่ได้ที่จะอิจฉา และหลายคนยังยก ชมพู่ ให้เป็นไอดอลเลยด้วย

แต่เห็นเป๊ะปังและมีคนชื่นชมเป็นจำนวนมากอย่างนี้ทุกคนทราบไหมค่ะว่าชมพู่ นั้นก็แอบมีศิลปินในดวงใจที่ตนเองชื่นชอบมากๆเช่นกัน เพราะล่าสุดทางไอจีของ โพลีพลัส ได้เผยภาพของ ชมพู่ ที่เสียอาการหนักมากๆๆหลังได้เจอกับศิลปินในดวงใจ

โดยมีการระบุว่า “และนี่คืออาการมิตรรักแฟนเพลงของมี่ค่ะ(ตอนอ่านทำเสียงปาล์มมี่ด้วย) #3แซ่บ​#HD33​ #palmy​ #palmyig #chomismaterialgirl​ #chompooaraya @palmy.ig @chomismaterialgirl”

ใช่แล้วค่ะ ศิลปินคนที่ ชมพู่ ชื่นชอบนั้นก็คือ นักร้องสาวเสียงดีอย่าง ปาล์มมี่ อีฟ นั่นเอง งานนี้ทำเอา ชมพู่ ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เเอดเเกงเเม่ทำไม” ขอบอกเลยค่ะว่า ชมพู่ นั้นเสียอาการหนักมากๆๆยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับเข้ามาแซวรัวๆอีกว่า

แอบหมั่นไส้สายตามี่แบบว่าแม่ชมคือแฟนเพลงชั้นนะ 555 , 😍😍😍😍😍😍 , อ่านคะ 😂 😂 วงการบันเทิงอ่าเนอะ กรุณาทำเสียงมี่ด้วย 🤣 🤣 , รอดูๆ ชอบปาล์มมี่ตลกหน้าตาย❤️❤️❤️ , คล้ายกันม้าก , 👩🏻💙👩🏻💙 ,

หูยยย❤️fc พี่มี่ fc สายฟ้าพายุ😂 , 555 ทำไมขำ รู้มานานแล้วว่าพี่ชมพู่ชอบพี่มี่ แต่ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ 😂 , ออกอากาศวันไหนค่ะ , น่ารัก , รักทั้งคู่ น่ารักทั้งคู่เลยค่ะ เทปนี้ละสายตาจาก 2 คนนี้ไม่ได้แน่นอน ❤️ @palmy.ig @chomismaterialgirl

ขอขอบคุณ : polyplus_jad_hai , chomismaterialgirl , palmy.ig

เรียบเรียงโดย : setup999

kan