ชมพู่ กับความติดดิน ที่หลายคนชื่นชม

บันเทิง

เป็นซุปตาร์ขวัญใจใครหลายๆคนเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ชมพู่ อารยา ภรรยาคนเก่งของ นักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต และคุณแม่ของลูกชายฝาแฝดหมื่นล้าน น้องสายฟ้า น้องพายุ ถ้าใครที่ติดตามในไอจีของชมพู่ จะทราบดีว่าเธอนั้นเป็นคนที่สวยเป๊ะมากๆๆ ทั้งในเรื่องของการทำงาน เรื่องของการแต่งตัว ไม่ว่าจะสวมใส่ชุดไหน แบรนด์ของไทยแบรนด์ของนอกก็รอดไปซะหมด

และอีกหนึ่งอย่างที่หลายคนที่ติดตามชมพู่ ชื่นชมเธอมาโดยตลอดเลยก็คือความเรียบง่าย ความสบายๆของชมพู่ เรื่องของการเลี้ยงลูก น้องสายฟ้า น้องพายุ ที่ผ่านมาจะเห็นว่าชมพู่แทบที่จะไม่ซื้อของแบรนด์เนมแพงๆ หรือว่าของเล่นที่หรูๆให้กับลูกๆ

แถมยังชอบพา น้องสายฟ้า น้องพายุ ไปสัมผัสกับธรรมชาติที่บ้านของคุณยายวารี เด็กๆก็ร่าเริงแจ่มใสมากๆ ชอบชวนกันทำอาหารแซ่บๆอยู่บ่อยๆ หลายคนมักชื่นชม ชมพู่ ว่าเป็นคนที่ไม่เคยอวดรวยเลย ล่าสุดทางเพจ  “มนุษย์ตุ๊ด” ได้โพสต์ภาพความเรียบง่ายของชมพู่

พร้อมแคปชั่น “”ถ้าเวลาxึงไปเจอคนที่รวยที่เขาทำตัวปกติอะ…..จะแบบว่า”ขี้xีน”กระเทยอย่างพวกเราเนี้ยะขี้xีน!”#พี่มดดำ “คนรวยที่เขาทำตัวปกติ” ขออนุญาตแม่ชมเป็นตัวอย่างเพื่อให้ทุกคนได้เห็นภาพนะคะ😉#มนุษย์ตุ๊ดรายงาน” งานนี้หลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม ชมพู่ อย่างรัวๆ

อาทิเช่น ตัวอย่างคนรวยที่ใช้ชีวิตปกติ​ ไม่โอ้อวด , ใช้แม่ทำตัวบ้านๆๆมาก.น่ารักโลโชสุดๆๆ , แต่ชุดแม่… ไม่ปกตินะรวยและคงแฟชั่นมากแม่ , จริงๆ เลี้ยงลูกติดดินมาก , ชอบดูigแม่ชม เค้ารวยแต่ใช้ชีวิตติดดินมาก ละเลี้ยงลูกก็แบบธรรมดาอ่ะ งงมาก

แต่ก็น่ารักมาก ชอบดูยายๆทำกับข้าว น่ากินทุกอย่าง , ชุดสุดท้ายที่ใส่ทำข้าวต้ม ได้ข่าวว่า ราคาเป็นแสนนนนนนนน , ชุดหลุยส์คือแพงมาก , ชอบบบบบ😂 , ลองหันมามองคนที่เค้ารวยจิงๆบ้างน่ะว่าเค้าทำตัวกันยังไงอีกะ.. ลืมกำพืด , ตัวอย่างคนรวยที่ใช้ชีวิตปกติไม่โอ้อวด

, แม่ชม มีแบรนด์เสื้อผ้าส่งให้ฟรีตลอด เป็นพรีเซ็นเตอร์งี้ แต่นางก็รวยอยู่ล่ะป่ะ #แม่พี่พาพี่สาย ได้รับคำชมแบบรัวๆเลยทีเดียวค่ะ เรียกว่าเป็นต้นแบบให้กับใครหลายๆคนเลยทีเดียวค่ะ ทำงานแบบรัวๆทั้งที่จริงแล้วชมพู่ ก็รวยมากๆอยู่แล้ว

ขอขอบคุณ : chomismaterialgirl , มนุษย์ตุ๊ด

เรียบเรียงโดย : setup999

kan