ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ เครียดจัด ขอความช่วยเหลือด่วน

บันเทิง

สวยแซ่บตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้วเรียบร้อย สำหรับพิธีกร นักแสดงสาวอารมณ์ดี ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ซึ่งเธอเพิ่งคลอดลูกชายคนที่สองไปได้ไม่นานก็กลับไปทำงานแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่สตรองมากๆเลยทีเดียว ช่วงนี้ไม่ว่าจะเปิดทีวีไปช่องไหนก็มักจะเห็น สาวชมพู่ อยู่ตลอดเลยปังไม่ไหวแล้วค่า ล่าสุด สาวชมพู่ ได้ออกมาอัปคลิปของความช่วยเหลือด่วน

หลังจากที่เจอก้อนเนื้อที่บริเวณคอของเธอ โดยในคลิปเธอเผยว่า ขอปรึกษาคนที่มีความรู้หรือพอจะแนะนำได้ คือชมพู่มีก้อนตรงคอ แต่ไม่ใช่ก้อนมะเร็งหรือก้อนเนื้องอก

และไม่เป็นอันตราย หมอแนะนำผ่าออกเลยอยากปรึกษาว่าผ่าดีไหมรักษาตัวนานไหม และผ่าที่ไหนดี พอดีจะทำการบ้านหลายๆที่ไม่ได้เป็นไทรอยด์

ไม่เป็นเนื้องอนหรือมะเร็งนะคะ พร้อมแคปชั่นว่า ” รบกวนปรึกษานะคะทุกๆคนขอบคุณมากจ้า😊 ” ซึ่งก็มีชาวเน็ตหลายรายเข้ามาคอมเมนต์ให้คำแนะนำเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

แต่มีหนึ่งรายที่เผยไว้ว่า ” ผมเคยเป็นก้อนเนื้อโตที่หลังคอลักษณะคล้ายกับคุณชมพู่แบบนี้เลยครับ ตอนนั้นคุณหมอบอกว่าเป็นแค่ก้อนไขมัน จะผ่าหรือไม่ผ่าออกก็ได้

ถ้ามันโตจนรำคาญก็มาผ่าออกได้ แต่แล้วมันก็โตขึ้นเรื่อยไปเกือบจะนัดผ่าอยู่ละ จนมาวันนึงผมได้มาศึกษาเรียนรู้ด้านโภชนาการกับคุณหมอท่านหนึ่ง

มาแนะนำการปรับเปลี่ยนอาหารและไลฟ์สไตล์ ผมทดลองปรับมากินคีโตโลว์คาร์บและทำIFให้เป็นไลฟ์สไตล์ใหม่ ตอนนี้ก้อนเนื้อมันยุบลงแล้วโดยไม่ต้องผ่าตัดออกแต่อย่างใดครับ

กลไกรักษาตัวเองนี้ทางการแพทย์เค้าเรียกว่าAutophagy เซลล์กลืนกินตัวเอง สู้ๆนะครับ ✌️✌️ ” ยังไงทางเราก็ขอให้ไม่เป็นอะไรมากกว่านี้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : chompu_konbai