ชมพู่ ก่อนบ่าย คลอดลูกคนที่ 2 แล้ว คนบันเทิงแห่ยินดีเพียบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับนักแสดงตลกและพิธีกรมากความสามารถอย่าง ชมพู่ ก่อนบ่าย ที่เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 19 สิงหาคม 2564 เจ้าตัวได้ให้กำเนิดลูกชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยชมพู่ได้ออกโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แม่ดีใจได้เจอหนูแล้วลูก..วายุ❤ ด.ช.ณวราวัชร์​ สุวัชราธนากิตติ์​ (วายุ)​ ณวราวัชร์​ แปล​ว่า​ ความรู้ที่ประเสริฐดุจดั่งเพชร

เกิด​พฤหัสบดี 19​ สิงหาคม​ 2564 เวลา​ 8.14 น. น้ำหนัก​ 3060​ กรัม” ทางด้านของสามีอย่างหนุ่ม บอย วัชรพงศ์ ก็ได้โพสต์ภาพแรกหลังภรรยาคลอด พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2564 พ่อตั้งชื่อให้ลูกว่า ณวราวัชร์ ซึ่งแปลว่า ความรู้ที่ประเสริฐค่าดุจดั่งเพชร ซึ่งได้ใช้ทำลงท้ายว่า วัชร์ ตามชื่อต้นของพ่อว่า วัชรพงศ์

ซึ่งคำว่า วัชร มีความหมายที่แปลว่า เพชร เช่นเดียวกับลูก ส่วนนามสกุล ใช้ของคุณแม่ของลูก คือ สุวัชราธนากิตติ์ เพื่อที่ลูกจะได้รับรู้ถึงความรักของคุณแม่ที่คอ ประคบประหงม

อุ้มท้องลูกมาถึง 9 เดือนและลูกจะสืบทอดนามสกุลนี้ต่อไปเหมือนกับพี่ธารา ชื่อเล่น ของลูก คือ วายุ ซึ่งแปลว่า สายลม ที่จะคอยพัดพาความสุข ความร่มเย็น มาให้กับคนในครอบครัวและคนรอบข้าง

หลังจากนี้ ลูกจะต้องเจอกับสิ่งต่างๆมากมายในชีวิต เจอทั้งคนดีและคนไม่ดี เจอทั้งสิ่งที่จะนำลูกไปสู่ความเจริญ และ สิ่งที่สามารถดึงลูกไปในจุดต่ำสุดในชีวิต แต่จงรู้ไว้พ่อกับแม่

จะคอยชี้ทางให้ลูกไปในสิ่งที่ถูกที่ควร หากลูกได้เจอสิ่งที่ลูกชอบและอยากที่จะทำตามความฝันของลูก จงรู้ไว้ว่า พ่อกับแม่พร้อมจะอยู่เคียงข้างลูกและคอยสนับสนุนลูกเสมอ
รักจากพ่อและแม่”

ซึ่งงานนี้คนดังในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยค่ะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอแสดงความดีใจกับคุณพ่อคุณแม่ลูกสองด้วยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:chompu_konbai , innocentzatan