ชมพู่ ก่อนบ่าย งงใจรอบ 2 เจอคนตามต่อว่าลูกชาย

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคุณเเม่ลูกหนึ่งที่ตั้งใจทุ่มเทให้กับลูกชายสุดๆเลยค่า สำหรับสาวชมพู่ ก่อนบ่าย ที่มักจะออกมาเผยความน่ารักของลูกชายผ่านทางอินสตาเเกรม ให้เหล่าพี่ๆเเฟนคลับได้ชมความน่ารักกันอยู่เสมอ พร้อมทั้งยังเปิดช่องยูทูปให้พี่ๆได้เห็นความน่ารัก กันเเบบเต็มอิ่มอีกด้วย

ก่อนหน้านี้สาวชมพู่ได้โพสต์ภาพน้องธาราลงบนอินสตาเเกรม เเต่กลับมีบางคอมเมนต์เข้ามา บูลลี่ลูกชายต่างๆนาๆ จนสาวชมพู่ต้องลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง ล่าสุดสาวชมพู่ถึงกับออกอาการงง เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าลูกชายอย่างรุนเเรง

จนทำเอาสาวชมพู่ถึงกับทนไม่ไหว ได้เเคปคอมเมนต์ดังกล่าวลงบนอินสตาเเกรม พร้อมทั้งเผยว่า ” โอ้ย??งงใจรอบ2😔ลบคอมเม้นในยูทูปออกให้และก็ที่โพสใน ig เพราะจะได้ต่างคนต่างอยู่เนาะ…แต่คุณยังไม่หยุดเลย😭

เอาอย่างนี้ถ้าครอบครัวเราทำอะไรให้ไม่ชอบใจ..ก็ขอโทษด้วยน้า😐เลิกติดตามช่องเราไปเลยก็ได้.. แต่เลิกทำแบบนี้เถอะจ้าใช้ชีวิตให้มีความสุขดีกว่าเนาะ ให้อภัยกันขี้เกียจไล่ลบให้แล้วเด้อ… ขอบคุณจ้า

ปล.ตอนนี้ไม่รู้ว่าเป็นคนทำชื่อปลอมขึ้นมาด่ารึเปล่า ถ้าคุณโดนแอบอ้างแจ้งชมพู่มาทีนะคะจะได้ช่วยดูให้จ้า” งานนี้เหล่าเเฟนคลับเเละเพื่อนๆในวงการบันเทิง ต่างเเนะนำให้สาวชมพู่นั้นลบคอมเมนต์ดังกล่าวทิ้งไป

เเละไม่ต้องสนใจ เกี่ยวกับคอมเมนต์พวกนี้อีก ทำเอาสาวชมพู่ถึงกับต้องงงรอบสองเลยค่า รอบเเรกก็ยังให้อภัยกันได้ เเต่มารอบนี้กลับเริ่มหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ หัวอกคนเป็นเเม่ลูกชายถูกต่อว่าเเบบนี้ใครจะไปทนไหวกัน

ลงคลิปให้พี่ๆเเฟนคลับได้เห็นกันอยู่ดีๆ กลับมีคอมเมนต์เเบบนี้โผล่มา เป็นใครก็ต้องทนไม่ไหวค่า บูลลี่เเม้กระทั่งเด็กเเรกเกิดเเบบนี้ ไม่น่ารักเลยนะค่ะ เเถมสาวชมพู่ยังไม่โกรธกลับให้อภัยเพราะเหนื่อยที่ต้องมานั่งลบโพสต์เเล้วด้วย

ขอบคุณข้อมูล:  chompu_konbai

เรียบเรียงโดย: setup999

May