ชมพู่ ก่อนบ่าย งงใจหลัง น้องธารา โดนบูลลี่หน้าตา

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กำลังเห่อลูกชายสุดๆ ไปเลย สำหรับคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงอย่าง “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ที่เจ้าตัวนั้นเพิ่งคลอด “น้องธารา” ไปเมื่อ 25 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา หลังตาที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานถึง 9 เดือน ซึ่งแน่นอนว่าสาวชมพู่

ก็ไม่พลาดที่จะออกมาอัพเดตความน่ารักและพัฒนาการของลูกชายให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางไอจีและช่องยูทูปกันอยู่เป็นประจำ ซึ่งก็ทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะเอ็นดูในความน่ารักของน้องธาราไม่ได้เลย จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ล่าสุด ก็มีเรื่องที่ทำให้คุณแม่ป้ายแดงอย่างชมพู่อดที่จะเดือดไม่ได้เลย เมื่อได้เจอชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ได้คลิปในช่องยูทูบของเจ้าตัวว่า “ลูกxเกิดมาปุ๊บ หน้าแก่ปั๊บเลย” งานนี้ทำเอาสาวชมพู่ขอไม่ทน เพราะเจ้าตัวนั้นได้แคปคอมเมนต์ดังกล่าว

มาโพสต์ลงในไอจีส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “งงใจ???คนที่มีความคิดเห็นแบบนี้กับเด็กน้อยจัง….. 5555เราก็อย่าคิดมาก😁ยอมรับซะก็หมดเรื่อง ธาราหน้าแก่ก่อนวัยค่ะ55555😜 ปล.ทำช่องเพื่อความสุขและบันเทิงอย่าซีเรียสกันเลยจ้า”

แต่งานนี้ก็ไม่พ้นที่จะโดนดราม่าเมื่อได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์เสริมทัพยว่า “คนไม่ชอบ คนเกลียจ มีจำไว้” ซึ่งงานสาวชมพู่ก็ไม่รอช้าที่จะกลับไปว่า “นี่ก็อีกคนเห็นด่าเรื่อยไม่ชอบก็ไม่ต้องตามก็ได้จ้า ขอบคุณค่ะ จะได้ไม่เสียเวลาเนาะ”

ซึ่งเพื่อนในวงการบันเทิงและแฟนคลับจำนวนมากก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวชมพู่และน้องธารากันอย่างมากมาย ว่าไม่ให้ไปสนใจกับคอมเมนต์แย่ๆ แบบนั้น แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าเข้าใจหัวอกของคนเป็นแม่เลยจริงๆ เพราะต่อให้ลูกของเรา

จะไม่น่ารักในสายตาของคนอื่น แต่ก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะมาวิพากษ์วิจารณ์แบบนี้ เรียกได้ว่าใครที่เจอกับเหตุการณ์แบบนี้ก็คงเดือดกันทุกคนอย่างแน่นอน เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับสาวชมพู่นะคะ เพราะน้องธารานั้นน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:chompu_konbai

เรียบเรียงโดย:setup999