ชมพู่ ก่อนบ่าย พาชมบ้านหลังใหม่ สวยอลังการทุกมุม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ชมพู่ ก่อนบ่าย ซึ่งเจ้าตัวมีทายาทอย่าง น้องธารา และ น้องวายุ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่ชมพู่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมงานนี้ดูเหมือนว่าแม่เองก็หลงลูกๆ หนักมาก

เพราะตอนนี้ในไอจีของเจ้าตัวเต็มไปด้วยภาพของลูกๆ ค่ะ แถมครอบครัวของชมพู่ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะจนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้

ล่าสุดในช่องยูทูบ chompu Official ชมพู่ได้พาดูบ้านหลังงามที่ใช้ระยะเวลากว่า 2 ปีจึงเสร็จสมบูรณ์ พร้อมกับบอกเล่าถึงสไตล์การตกแต่งที่เธอและสามีช่วยกันเลือกช่วยกันออกแบบ

ซึ่งเธอบอกว่ากว่าบ้านจะเสร็จนั้นเธอทำต้องดูเกือบทุกอย่างถามเหนื่อยมั้ยคือเหนื่อยแต่ก็มีความสุขที่สุด ซึ่งต้องบอกว่าบ้านหลังใหม่หลังใหญ่สุดอลังการของชมพู่นั้น

สวยงามอลังการทุกมุมจริงๆ นอกจากนี้ชมพู่ ยังได้บอกอีกย้ายเข้าบ้านใหม่เมื่อต้นปีที่มา เรียกว่าย้ายปุ๊บรับโชคความเฮงทันทีถูกลอตเตอรี่เลขท้ายแบบยกชุด เริ่มต้นด้วยสิ่งดีๆ

ที่มาพร้อมกับความสุขของทุกคนในครอบครัวโดยเฉพาะลูกชายคนโต น้องธารา ที่คุณแม่ชมพู่ได้ลงภาพไว้และบอกว่าความสุขของลูกคือการได้ลงแช่น้ำในอ่างทุกวัน

และความสุขของลูกชายคนเล็ก น้องวายุ มีห้องของเล่นที่สนุกได้เต็มที่กับพี่ชาย แหม่ๆ เรียกได้ว่าบ้านหรูหราอลังการน่าอยู่มากๆ เลยค่ะ แถมลูกๆ ยังแฮปปี้กันสุดๆ อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:chompu Official