ชมพู่ ก่อนบ่าย เจอดราม่า หลังบอกบ้านเสร็จไม่ทันตามฤกษ์ เพราะรัฐสั่งปิดแคมป์คนงาน

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทางด้านของนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาและผู้อำนวยการศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 ได้ออกมาประกาศปิดแคมป์คนงานก่อสร้างในกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และ 4 จังหวัดภาคใต้ เป็นเวลา 1 เดือนตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย. นี้ เพื่อควบคุมการระบาด

ล่าสุด จากการประกาศจากทางภาครัฐที่มีการปิดแคมป์คนงานเป็นเวลา 30 วัน ชมพู่ ก่อนบ่าย เผยว่ามีผลกระทบกับการตกแต่งบ้านของตน แม้ว่าตอนนี้จะเหลือ

เพียงการเก็บรายละเอียดเล็กน้อย แต่ทางหมู่บ้านออกมาประกาศห้ามไม่ให้บุคคลภายนอกเข้ามาต่อเติมบ้านในช่วง 30 วันนี้ ทำให้แผนเดิม ที่ตั้งใจจะย้ายเข้าบ้านใหม่

ในช่วงกลางเดือนหน้าต้องเลื่อนออกไป ซึ่งตั้งใจไว้ว่าจะย้ายเข้าบ้านก่อนที่จะคลอดลูกคนที่ 2 โดยชมพู่เผยว่ายังคิดไม่ตก ว่าจะปรับแผนอย่างไรดีที่ผ่านมา

ทางบ้านได้มีการขนของบางส่วนเข้าไปไว้ที่บ้านหลังใหม่แล้ว ซึ่งหากตนคลอดลูกแล้วเกรงว่าจะไม่สะดวกในเรื่องต่างๆ แต่งานนี้สาวชมพู่ก็ไม่วายจะโดนดราม่า

เมื่อชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า น้ำตาคลอเพราะบ้านเสร็จไม่ทัน กับน้ำตาคลอเพราะไม่มีบ้านจะอยู่ ไม่มีข้าวจะกินมันต่างกันนะคะ , บางคนบ้านไม่มีให้อยู่

ข้าวไม่มีให้กิน เจ็บป่วยก็ต้องรอรับการรักษา เขากำลังยิ้มและหัวเราะอยู่ไม่ได้ทุกข์ใจอะไรเลย , โถ…เดือดร้อนขนาดนั้นเลยเหรอ….คนไม่มีจะกิน น่าจะเป็นปัญหาหนักกว่า

และอีกอย่างเขาปิดแคมป์คนงานขนาดใหญ่ประเภทที่มาซ่อม มาปรับปรุงบ้านไม่เกิน20คนเขาไม่ได้ห้ามขนาดนั้น งานฝ้าช่างไม่เกิน3 งานก่อสร้างช่างไม่เกิน5ก็พอ

งานเทพื้นลงคอนกรีตไม่เกิน10 ไม่รู้ว่าบ้านชมพู่นี่กี่ ตรว. ? , เดือดร้อนอะไรนักหนา ไม่เห็นจะอยากรู้เลย น่ารำคาญ , วามเดือดร้อนของคนรวย เฮ้ออออ , แค่นี้ นี้แหละนะดารา อภิสิทธิ์ชน

ขอบคุณข้อมูล:nineentertain , chompu_konbai

เรียบเรียงโดย:setup999