ชมพู่ ก่อนบ่าย แม่ลูก 2 กับชีวิตคู่ ที่ไม่เหมือนเดิม

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณแม่ 2 ไปแล้วเรียบร้อย สำหรับ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ หรือ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หลังจากที่แต่งงานไปกับ บอย วัชรพงศ์ หลานชายของ เป็ด เชิญยิ้ม ก็มีทายาทด้วยกัน 2 คนคนโตชื่อว่า น้องธารา คนเล็กชื่อว่า น้องวายุ

กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆเลยทีเดียวคะคุณพ่อคุณแม่ทั้งรักทั้งหลงกันไม่ไหวแล้ว ก่อนหน้านี้ ชมพู่ บอย ก็ได้ควงคู่เปิดใจเล่าถึงชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังมีลูกชายได้เป็นคุณพ่อคุณแม่เต็มตัว

ทั้งคู่เผยว่ามันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปทุกอย่างต้องเปลี่ยนหมดเริ่มปรับตัวใหม่ทั้งหมด คนแรกว่าต้องเปลี่ยนแล้วคนที่ 2 มาก็ต้องเปลี่ยนกันเพิ่มขึ้นไปอีก และจากที่เป็นที่สงสัยกันว่าทำไมลูกๆถึงได้ใช้นามสกุลของ ชมพู่ เพราะเป็นฝั่งแม่

โดยเจ้าตัวได้เผยว่าสามีให้เกียรติภรรยาที่อุ้มท้องมาถึง 9 เดือนประกอบกับฝั่งชมพู่นั่นในครอบครัวมีผู้ชายน้อยจะได้มีทายาทไว้สืบสกุลให้เป็นรุ่นๆต่อไปไม่ให้นามสกุลสิ้นสุด

อีกทั้งยังเผยว่าช่วยๆกันเลี้ยงกับสามีตอนกลางวันเป็นสามีดูมากกว่า แต่หลังๆเอาลูกไปกองถ่ายตลอดเพราะว่าชมพู่ติดลูกมากถ้าเราไม่ได้เอามาที่กองก็จะวีดีโอคอลหาลูกทั้งวันมันคิดถึง

จนสามีกับพี่เลี้ยงรำคาญเราก็เลยเอาออกมาด้วยเลยดีกว่าเรารู้สึกผูกพันกับลูกมากไม่อยากห่าง ดีที่ลูกๆปกติเขาเป็นเด็กร่าเริงมากแต่ช่วงนี้เขาเริ่มฤทธิ์เดชเยอะเราก็เลยเดาอารมณ์ไม่ได้

คุยเก่งมากที่มีคนบอกว่าทั้งคู่คือดูแลประคบประหงมมากคือลูกต้องนอนเป็นเวลาเป็นการฝึกวินัยไปในตัวด้วยอีกอย่างหนึ่งคือเพราะเราอยากให้สูง

เขาก็เริ่มพอเวลาสองทุ่มก็เอาล่ะรู้แล้วว่าจะต้องนอน พูดรู้เรื่องหมด เรียกได้ว่าชีวิตคุณพ่อคุณแม่ที่เหนื่อยมากแต่มีความสุขสุดๆเวลาที่ได้อยู่กับลูกๆขิงตัวเอง

เพราะพวกเขาเป็นกำลังใจที่ดีมากๆเลยทีเดียวถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก คอยดูแลกันและกันอยู่ตลอดเวลา