ชมพู่ คลอดลูกสาวคนที่ 3 แล้ว พร้อมเผยชื่อสุดน่ารัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสาวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักธุรกิจหมื่นล้านอย่าง น็อต วิศรุต และซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ชมพู่ อารยา ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 อยู่ แถมงานนี้ยังลูกสาวสมใจอีกด้วยค่ะ

และเมื่อคืนวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา แม่ชมได้คลอดลูกสาวคนที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน โดยได้ตั้งชื่อให้อย่างเก๋ว่า น้องอาบิเกลล์

ซึ่งเป็นชื่อที่มาจากชื่อของ พายุหมุดฤดูร้อน พายุอาบิเกลเกิดขึ้นเทื่อวนที่ 10 พ.ย. 2015 บอกเลยว่าทำให้เกิดทั้ง ลมพัดแรง สายฟ้า ฝนตก และอากาศหนาว ทางภาคเหนือและตะวันตกเฉียงเหนือของสก็อตแลนด์

นอกจากนี้ชื่อของน้องอาบิเกลล์ ยังสอดคล้องกับชื่อของคุณตา เพราะคุณตาชื่ออัลเบิร์ต แม่ชมมีชื่อกลางภาษาอังกฤษว่า อัลเบอร์ตา และชื่อลูกสาวอย่าง อาบิเกลล์

และงานนี้แม่ชมไว้ลายความเก๋ ได้ออกมาโพสต์คลิปแนะนำตัวลูกสาวแบบสุดคูล ที่ใครๆ เห็นแล้วก็ต้องยิ้มตามแน่นอนค่ะ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้สั้นๆ ว่า “🌬 30/03/2022”

ซึ่งคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับแม่ชมกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

Welcome baby Abigail ka ❤️🎉🎉🎉 , Congratulations na ka , Congrats ka mommy ❤️ , Congrats naaa Yaaaaa🤍 , ชื่อเพราะมากกกกกค่ะ ยินดีต้อนรับน้องอบิเกลนะคะ❤️❤️❤️

น้องอบิเกลไหมน้าๆๆ ชื่อเหมือนลูกสาวเราเลย😍😍😍 , ชื่อน้องแน่เลยยยย❤️ , สุดดดดด ความซับซ้อนที่ meaningful ❤️ , อาบิเกล ของพี่สาย พี่พา มาแล้ววงว😍😍

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับแม่ชมและพ่อน็อตด้วยนะคะ ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสาวเป็นที่เรียบร้อย แถมพี่สายฟ้า-พายุ จะมีเพื่อนเล่นเพิ่มอีกคนแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl