ชมพู่-น็อต อวดโมเมนต์หวาน ฉลองครบรอบแต่งงาน 7 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของ ซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่คุณพ่อลูก 3 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา

แม่ชมได้คลอดลูกสาว น้องแอบิเกล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชังทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ทางด้านของพี่ชายอย่าง สายฟ้า-พายุ เองก็ดูเหมือนว่าจะเห่อน้องสาวสุดๆ ไปเลย เพราะทั้งคู่เฝ้าน้องไม่ห่างเลยค่า

ล่าสุด เนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 7 ปีของ น็อต และชมพู่ ปีนี้ก็ยังคงหวานกันเหมอืนเดิมไม่เปลี่ยน โดยพ่อน็อตได้ออกมาโพสต์ภาพในวันแต่งงานพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

” 7 amazing years ❤️ to infinity and beyond. Happy Anniversary! @chomismaterialgirl” ทางด้านของแม่ชมเองก็ไม่น้อยหน้าได้หย่อนภาพหวานๆ กับดอกไม้ช่อโต

พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “🥂 to our 7th Anni 😊Can’t imagine my life without you.. @nottvisrut 🤍 Couldn’t ask for more kub.. ( Well… จริงๆก้อขอได้อีก 😏😏😏)”

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าความน่ารักของลูกสาว น้องแอบิเกลจะแย่งซีนความหวานของพ่อกับแม่เต็มๆ เลยค่า เพราะพี่ๆ แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันสนั่น!

ผมน้องแอบิเกลดกมากกกก 😍😍😍 , งื้อออ…น้องเกล❤️ , น้องผมสีทองเลยยยยย😍 , 😍😍😍😍😍รักครอบครัวแม่จัง , น่ารักกกก , เอ็นดูวแอบิเกลลลล🥰🥰🥰🥰

ต้าวแก้มกลมนั้น❤️❤️❤️ , เริ่มเหมือนพี่ฟ้าแล้ววววน้องเกลลล😍 , แก้มน้อน❤️ แหม่ๆ เรียกได้ว่าแย่งซีนพ่อกับแม่เต็มๆ เลยจ้า น่ารักน่าฟัดขึ้นเรื่อยๆ ทุกวันเลย

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl