ชมพู่ พาลูกๆ น้องสายฟ้า-พายุ ไปทำบุญ

บันเทิง

ถือเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา กับสามีหนุ่มหล่อ น็อต วิศรุต ลูกๆฝาแฝด น้องสายฟ้า น้องพายุ บอกเลยว่าหลายๆคนยกให้ครอบครัวนี้เป็นครอบครัวสายแฟชั่น

เพราะไม่ว่าเทศกาลไหนมาถึงพ่อแม่ลูกก็จัดหนักจัดเต็มอยู่ตลอดเลยทีเดียว จนทำแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองเลยค่าโดยใช้ชื่อของลูกๆ น้องสายฟ้า น้องพายุ ตั้งเป็นแบรนด์เสื้อผ้าตัวเอง SAIFAH BHAYU

สมกับเป็นครอบครัวสายแฟจริงๆเลยนะเนี่ย อย่างล่าสุดเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ที่เงียบเหงามาก คุณพ่อน็อต คุณแม่ชมพู่ ก็ได้จัดเต็มแฟนชั่นลายดอกพาลูกแฝด น้องสายฟ้า น้องพายุ ไปทำบุญรับวันดีๆเทศกาลสงกรานต์

โดยคุณแม่ชมพู่ ก็ได้นำภาพครอบครัวพ่อ แม่ ลูก พร้อมระบุข้อความว่า ” สงกรานต์นี้ บุญรักษาค่ะ #ยุร้อนยุไม่ไหวยุไปรอบนรถนะเเม่ ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นว่า แม่ถ่ายยุบนรถด้วยนะฮะ

อยากเห็นยุกับชุดสงกรานต์😍 , พี่สายฟ้าอ่ออสดใสท้าแดดมากฮะ ชุดหาพื้นที่ว่างไม่เจอเลยฮะ ตัลล้ากกก.. 🤟🏻😍🌺🌺🌺 , เจ้าพายุ❤️❤️❤️❤️❤️หายไปไหนน๊อออคิดถึงๆ😂😂😂😂 ,

ยุเอ้ย5555 เอ็นดูอ้วนแท้ๆ ❤️❤️ , น่ารักมากแม่😍😍😍 พี่สายแนวมากลูก😄 , ฯลฯ น่าเอ็นดู น้องพายุ สุดๆร้อนเลยไปรอบนรถก่อน แฟนๆเลยไม่ได้เห็นแฟชั่นของ น้องพายุ กันเลยนะเนี่ยว่าจะหล่อขนาดไหนกัน

ครอบครัวสายแฟ

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999