ชมพู่ สยบดราม่า ทุ่มเงินบริจาคช่วยมูลนิธิ รพ.เด็ก

บันเทิง

เจอดราม่าสนั่นโซเชียล สำหรับซุปตาร์สาวสวย ชมพู่ อารยา ศรีภรรยาของ น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ คุณพ่อคุณแม่ น้องสายฟ้า น้องพายุ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวโดนดราม่าอย่างหนัก

หลังจากที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 1 เข็มเธอก็ได้ออกมารีวิวอาการว่าไม่เป็นอะไรปกติดีทุกอย่างพร้อมกับเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกคนไปฉีดกันเยอะๆ

ต่อมาเข็มที่ 2 สาวชมพู่ ไม่ได้ออกมารีวิวหรือโพสต์อะไรทำให้ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันในอินสตาแกรมส่วนตัวก็ได้ออกมาโพสต์ขอเชิญร่วมบริจาคเงิน

ซื้อเครื่องมือแพทย์ที่จำเป็นเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ก็ไม่วายโดนชาวเน็ตติติงบอกตอนนี้ประชาชนไม่มีเงินจะบริจาคแล้ววัคซีนก็ยังไม่ได้ฉีด

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ยอด ผู้จัดการดารา ก็ได้ออกมาโพสต์สยบข่าวดราม่า สาวชมพู่ มอบเงินเป็นจำนวน 1 ล้านบาทให้กับ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์สำหรับทารกแรกเกิดที่แม่ติดเชื้อโควิด ของโรงพยาบาลเด็ก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่ได้รับผลกระทบที่จำเป็นต้องได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง

โดยมีนายแพทย์ อดิศัย ภัตตาตั้ง ผอ.สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี รับมอบ ณ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินีร่วมบริจาคเพื่อจัดซื้อ

อุปกรณ์ สำหรับเด็กทารกแรกเกิดที่แม่ติดเชื้อจากโควิด-19 ได้ที่บัญชี สมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 051-2-09873-5 ระบุ เด็กแรกเกิดต้องรอด

ช่วงนี้จะเห็นว่าเหล่าคนบันเทิงหลายต่อหลายคนยืนมือช่วยเหลือโรงพยาบาลและประชาชนที่เดือดร้อนเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ยังไงทางเราก็ขอร่วมอนุโมทนาบุญด้วยนะคะ สาธุ

ขอบคุณข้อมูล:yod_yakuzaboss , chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย: setup999