ชมพู่ ส่งต่อเสื้อผ้า-รองเท้าให้ น้องๆในวงการ (คลิป)

บันเทิง

ได้ฤกษ์ย้ายของเข้าบ้านใหม่แล้วค่าาา สำหรับ ซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ซึ่งต้องบอกเลยว่าสมบัติแฟชั่นเยอะมาก สมกับเป็นแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยเลยจริงๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า รวมไปถึงเครื่องประดับเล็กๆนั้นลังการมากจนไม่มีที่จะเก็บ

และภารกิจการขนของย้ายบ้านนี้ทางรายการ L’OFFICIEL UNDERGROUND  ก็ได้ตามไปถ่ายทำเบื้องหลังสนุกๆด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าเทปนี้ทั้งสนุกสนานและเพลินตามากเพราะคลังแสงของ ชมพู่ นั้นเยอะมาก แถมยังมีแต่ของดีทั้งนั้นเลยค่าาา

ซึ่งต้องบอกเลยว่าภารกิจการขนองของ ชมพู่ คึกคักสุดๆเพราะมีผู้จัดการส่วนตัรวมไปถึงทีมงานคุณภาพของตัวเองมาช่วยกันขน แต่สมบัติของชมพู่นั้นเหมือนจะเยอะเกินไป….งานนี้เลยต้องมีการคัดออก ซึ่งคัดแล้วก็ไม่ได้เอาไปขายแต่ใช้วิธีการส่งต่อให้เด็กๆในสังกัดเดียวกันนั่นเอง

เรียกได้ว่าเป็นบ้านสังกัดดาราที่ใหญ่และอุ่นจริงๆค่าาา สำหรับ Million of stars เพราะว่านอกจากจะมีงานประจำปีที่ชอบจัดให้มาร่วมสนุกกันแล้ว เวลามีคัดของแบบนี้ ชมพู่ ก็ให้เด็กๆในบ้านบิลเลี่ยนกันหมดเลยและคนที่ได้มรดกของชมพู่ครั้งนี้ก็มี นางเอกสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ , พิม พิมประภา , น้ำหวาน เดอะเฟซ , กวาง รรณปิยะ และ แจ็กกี้ ชาเคอรีน นั่นเอง

โดยใช้วิธีช่วยกันดู ช่วยกันโหวตว่าชุดนี้เหมาะกับใคร ควรให้ใคร ? ซึ่งแต่ละคนก็ไปกันหลายชิ้นเลยไม่ว่าจะเป็นรองเท้า หรือชุดซึ่งสาวๆที่ได้มรดกต่อจากชมพู่ก็ออมาขอบคุณและพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าดีใจมากที่ได้มรดกของพี่ เพราะบางตัวก็แบรนด์ดังแถมยังใส่ออกงานได้ด้วย

ขอบบ้านดาราบ้านนี้มากกกกก พราะอบอุ่นและรักกันมากแถมยังมีกิจกรรมสนุกๆด้วยกันตลอด ซึ่งพี่ใหญ่อย่าง ชมพู่ ก็ดูแลและคอยซัพพอร์ตน้องๆเป็นอย่างดี แหม อยากจะอยู่บ้านนี้ด้วยเลยค่ะเพราะทั้งสนุกและมีแต่ความอบอุ่น

เสื้อผ้าชุดไหนสภาพดีแต่ไม่ได้ใส่แล้วก็ส่งต่อให้น้องๆในบ้าน น้องๆจะได้ไปใส่ถ่ายรูปรีวิวสินคา หรือบางชุดก็ใส่ออกงานได้เลย โอ๊ยยย แม่ก็คือแม่จริงๆน่ารักและมีน้ำใจกับคนใกล้ชิดสุดๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมน้องๆถึงรักและเรียกแม่ชมตลอด

ชมคลิป  ( นาทีที่ 4.30 )

ขอบคุณข้อมูล : L’Officiel Thailand

เรียบเรียงโดย : setup999