ชมพู่ หลังคลอดลูกสาว น้องแอบิเกล

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสาวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักธุรกิจหมื่นล้านอย่าง น็อต วิศรุต และซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ชมพู่ อารยา ซึ่งเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา แม่ชมได้คลอดลูกสาวคนที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน

โดยได้ตั้งชื่อให้อย่างเก๋ว่า น้องแอบิเกลซึ่งเป็นชื่อที่มาจากชื่อของ พายุหมุดฤดูร้อน พายุอาบิเกลเกิดขึ้นเทื่อวนที่ 10 พ.ย. 2015 บอกเลยว่าทำให้เกิดทั้ง ลมพัดแรง สายฟ้า ฝนตก

และอากาศหนาว ทางภาคเหนือและตะวันตกเฉียงเหนือของสก็อตแลนด์นอกจากนี้ชื่อของ น้องแอบิเกล ยังสอดคล้องกับชื่อของคุณตา เพราะคุณตาชื่ออัลเบิร์ต

แม่ชมมีชื่อกลางภาษาอังกฤษว่า อัลเบอร์ตา และชื่อลูกสาวอย่าง แอบิเกล และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารักน่าชังทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

ล่าสุด แม่ชม ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาปล่อยภาพเซ็ตใหม่ หลังจากพักฟื้นจากการคลอดลูกสาว น้องแอบิเกล โดยภาพดังกล่าว

เป็นช็อตที่แม่ชมกำลังยืนโพสท่าลัลลาอยู่บริเวณหน้ารถหรูคันโปรด พร้อมกับอวดชุดคอสตูมสายแฟสไตล์#เน็ตไอดอลคุณภาพ ประดับไปด้วยสตอรอว์เบอร์รีลูกโต

ทั้งท่อนบนและท่อนล่าง แต่ที่ทำเอาหลายๆ คนอดโฟกัสไม่ได้ก็คือรูปร่างหลังคลอดลูกของเจ้าตัวที่กลับมาสวยเป๊ะปังเว่อร์ภายในระยะเวลาเกือบ 2 สัปดาห์

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ หุ่น! 🔥🔥🔥 , แน่ใจนะค่ะว่าเพิ่งคลอดลูก ที่สุดค่ะ❤️ , หุ่นแม่หลังคลอดน้ันนนนนนน😮😮❤️❤️

มี๊ สดใสมาก❤️❤️❤️ ไมไม่เหมือนเพิ่งคลอด! , เหมือนมีเสียงเด็กมาด้วย😍แม่เพิ่งคลอดจริงๆใช่ป่ะ , หุ่นแม่นั่น😍😍😍😍 , หุ่นสุดแซ่บค่า…รักกกเลย หุ่นแม่เป๊ะมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl