ชมพู่ อวดความน่ารัก น้องวายุ ถ่ายแบบครั้งแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง ชมพู่ ก่อนบ่าย ซึ่งเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวได้คลอดลูกชายคนที่ 2 เป็นที่เรียบร้อย

หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน โดยชมพู่ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกในห้องคลอด พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” แม่ดีใจได้เจอหนูแล้วลูก..วายุ❤

ด.ช.ณวราวัชร์​ สุวัชราธนากิตติ์​ (วายุ)​ ณวราวัชร์​ แปล​ว่า​ ความรู้ที่ประเสริฐดุจดั่งเพชร เกิด​พฤหัสบดี 19​ สิงหาคม​ 2564 น้ำหนัก​ 3060​ กรัม” และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้ น้องวายุ กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยค่าาา

ล่าสุด แม่ชมพู่ ได้ออกมาโพสต์คลิปอวดความน่ารักของลูกชายคนเล็กอย่าง น้องวายุ ที่ถ่ายแบบเป็นครั้งแรก แถมงานนี้ทำเอาแฟนๆ ต้องใจละลายไปตามๆ กันค่าาา

เพราะน้องวายุ น่ารัก น่าเอ็นดูมาก แถมยังส่งยิ้มหวานให้กล้องอีกด้วย โดยแม่ชมพู่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “นายแบบตัวน้อย😊แค่มองก็ยิ้มใจแม่ละลายหมดละลูก❤❤”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องวายุ กันอย่างมากมายว่า น่ารักน่าชังมากกกกพู่ , ❤️❤️❤️เก่งมากมาก

ลูฟี่น้อย😍 , น่าเอ็นดูจัง , น่ารักมากลูกก❤️❤️ , เอ็นดูๆๆๆๆๆ , น่ารักก😍 ยิ้มเก่งมากๆเลยลูก , น่ารักมากค่ะพี่ชมพู่❤️❤️ , น่ารักมากๆเลยค้ะ❤️❤️ , เอ็นดูหลานนนน😍😍😍😍😍

ยิ้มสบายใจเลย❤️❤️ , น่ารักเชียวค่ะ โอ๊ย!! น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่ะ น้องวายุ แถมยังยิ้มแบบสบายใจสุดๆ อีกด้วย งานนี้จะไม่ให้แฟนๆ หลงรักได้อย่างไรกัน

ขอบคุณข้อมูล:chompu_konbai