ชมพู่ อวดภาพล่าสุด ผอมเอวบางหุ่นไซส์เอส

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับ ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวแจ้งเกิดการเป็นนักแสดงตลกจากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ทางโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 โดยการดูแลของ เป็ด เชิญยิ้ม

จากนั้นเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการแสดงบทสมทบชวนหัวในละครและภาพยนตร์ต่าง ๆ ร่วมถึงละครซิทคอม นัดกับนัด และด้วยความที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย แถมทุกครั้งที่ออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ อุทานร้องว้าว! กันหนักมาก เมื่อได้เห็นลุคใหม่ของสาวชมพู่ที่หยิบเอาเดรสสีส้มขับผิวขึ้นมาสวมใส่ พร้อมกับโพสท่าสวยให้ตากล้องคู่ใจรัวชัตเตอร์เก็บช็อตเด็ด

ซึ่งความพิเศษของชมพู่ในลุคนี้ ไม่เพียงแต่จะเป็นการฉีกภาพลักษณ์สาวอารมณ์ดีที่เราคุ้นตาบนหน้าจอโทรทัศน์และกลายมาเป็นสาวแซ่บ 10 เต็ม 10 เท่านั้น

แต่งานนี้ทุกคนที่ได้เห็นคอมเมนต์เป็นเดียวกันว่า ทั้งความสวย ความสาว ความแซ่บ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรูปร่างเพรียวบางกระแทกตาของเจ้าตัวนั่น ช่างเป็นอะไรที่เซ็กซี่โดนใจจริงๆ

งึ่ยยยย เกินปุยมุ้ยย😍😍 , หุ่นนางแบบบมากกกกพี่ สุดยอดจริงๆ , งึ่ยยยย เกินปุยมุ้ยย😍😍 , คุณชมพู่ สวยมากเลยนะคะ ดูเด็กจัง..😍❤️❤️ , เด็กมากค่ะแม่🔥🔥❤️❤️

ลุคนี้ดีย์ พี่พู่ 555555555 , แม่สวย!!! 🔥🔥 , เฮ้ยยยยยย สวยมากกกกกก , ❤️❤️สวยมา❤️ , ผอมมากคะ , Look นี้สวย เรียกได้ว่ายิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความแซ่บค่าา

ขอบคุณข้อมูล:chompu_konbai