ชมพู่ อวดภาพแรก หลังประกาศตั้งท้อง ทายาทคนที่ 3

บันเทิง

เรียกได้ว่าทำเอาเฮสนั่นไปทั้งวงการเลยค่าาา เมื่อซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา ได้ออกมาโพสต์คลิปอัลตร้าซาวด์ พร้อมกับประกาศข่าวดีว่าตอนนี้เจ้าตัวกำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 อยู่

หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน โดยชมพู่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “There’s another heart beating inside me ❤” ทางด้านของสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน

อย่าง น็อต วิศรุต ก็ไม่น้อยหน้าได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกชาย น้องพายุ ขณะกำลังถือที่ตรวจครรภ์ที่ขึ้นสองขีดอยู่ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “a few months ago”

และหลังจากชมพู่ประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องเชื่อว่าแม่ๆ หลายๆ คนก็คงกำลังตั้งหน้าตั้งตารอดูว่าชมพู่ท้องโตแค่ไหนแล้ว และชุดคลุมท้องของชมพู่จะสวยมากแค่ไหนค่าา

ล่าสุด ชมพู่ ได้ออกมาโพสต์ภาพหลังออกมาประกาศว่าท้องทายาทคนที่ 3 ซึ่งเจ้าตัวมาในลุคสบายๆ มใส่กางเกงยีนส์และเสื้อตัวสั้นโชว์เอวและอวดหน้าท้องเบาๆ

ซึ่งภาพนี้ถ้าไม่บอกว่าแม่ชมท้องก็ไม่รู้จริงๆ รวมถึงภาพนี้มี พี่สายฟ้า มาร่วมเฟรมถ่ายรูปคู่กับแม่ชมด้วย งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชม น้องสายฟ้ากันอย่างมากมายว่า พี่สายคร้าบบบบ ลุคนี้เท่ห์น้าาา ❤️❤️ , พี่สายฟ้า⚡️กับน้องสายรุ้ง🌈 , พี่สายอ่อมาก😍 , เฮียสายหล่อค้าบบบ

เต้ายุ ไปหนายพี่สายชิงตำแหน่งแม่ได้เลย แม่พักได้ พี่สายขายเองง , พี่สายยยย😍💕💕💕💕💕💕💕 , หนุ่มน้อยหมวกแดงมาดูแลม่ามี๊ค๊าบ พี่เค้าโตแล้ว 😍❤️

แหม่ๆ สยวยหล่อทั้งแม่ทั้งลูกเลยนะคะ แต่งงานนร้ดูเหมือนว่า น้องสายฟ้า จะแย่งซีนแม่ชมไปเต็มๆ เลยค่าาา เพราะลุคนี้ของน้องสายฟ้าดูโตเป็นหนุ่มแล้ว แถมยังหล่อมากๆ

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl