ชมพู่ อวดภาพ น้องสายฟ้า ใส่ชุดซุเปอร์แมน หล่อมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นฝาแฝดที่ฮอตสุดๆในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ น้องสายฟ้า น้องพายุ ลูกชายของ คุณแม่ซุปตาร์สาวสวย ชมพู่ อารยา และ คุณพ่อน็อต วิศรุต ซึ่งตอนนี้น้องๆก็อายุได้ 3 ขวบกว่าๆแล้ว แถมยังมีพัฒนาการที่สมวัยสุดๆช่างพูดช่างเจรจา

แต่นิสัยของสองแฝดก็แตกต่างกันมาก น้องพายุ จะเป็นเด็กที่พูดเก่ง กินเก่ง จนทำให้ตอนนี้น้ำหนักตัวเยอะกว่าพี่ชายไปซะแล้ว ส่วนหน้าตาก็จะออกไปทางคุณพ่อมากหน่อยหล่อตี๋สเปกของสาวๆหลายคน ส่วน น้องสายฟ้า นั้นเป็นเด็กที่พูดเก่งประมาณหนึ่ง

เรื่องกินก็กินไม่มากเท่าคนน้อง ในเรื่องของหน้าตานั้นหล่อละมุนมากค่าเหมือนคุณแม่ ทำสาวๆใจละลายได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ความหล่อต่างกันแต่ก็ดูดีทั้งคู่สาวๆเลือกไม่ถูกกันเลยค่า ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตทั้งสองแฝด

จะมีผลงานการแสดงละครออกมาให้แฟนๆติดตามบ้างไหมนะเนี่ย แต่ขนาดยังไม่มีผลงานละครก็มีพรีเซนเตอร์ ,โฆษณา ,ฯลฯ ที่น้องๆเล่นไว้หลายตัวให้แฟนๆได้ติดตามชมความน่ารักกันอยู่ตลอด

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ แม่ชมพู่ ได้ออกมาเผยภาพอวดความหล่อละมุนของลูกชาย น้องสายฟ้า ใส่ชุดซุเปอร์แมน แชะภาพรัวๆ ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นไอจีเลยทีเดียวว่า

โอยยยยโย้ยย..น่าย้ากกก 😍⚡ ตอนเบบี๋เปงซาไป้เด้อแมง โตขึ้นแปลงร่างเปงซุปเป้อแมง 🤩❤ , ฝรั่งน้อย หล่อมาก❤️ , พี่สายคนหล่อออ😍😍😍 , ซุปเปอร์แมนสายฟ้าสุดหล่อ😍😍😍 , ฯลฯ เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะยิ่งโตยิ่งหล่อสุดๆใครเห็นก็ต่างพากันหลงรักหนักมาก

ยิ่งโตยิ่งหล่อ

หลงไม่ไหวแล้ว

หล่อละมุนมากเลยลูก

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999