ชมพู่ อวดลุคล่าสุด ใครแต่งก็ไม่รอดนอกจากแม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน สำหรับ ชมพู่ อารยา ภรรยาสาวสวยของนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน

อย่าง น้องสายฟ้า-พายุ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่ครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

และก่อนหน้านี้พ่อน็อตและมีชมพู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดี ว่าตอนนี้แม่ชมพู่กำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 อยู่ แถมทั้งคู่ยังได้ลูกสาวสมใจอีกด้วยค่าา

ล่าสุด แม่ชมพู่ ก็ทำเอาแฟนคลับฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ กับสไตล์การแต่งหน้า ด้วยการเขียนอายไลน์เนอร์หนาที่หางตา ที่ต้องบอกเลยว่า

ถ้าคนอื่นทำอาจจะไม่รอดค่าาา แถมน้อยครั้งเราจะเห็นใครแต่งแฟชั่นแบบนี้ แต่กับแม่นั้นดูยังไงก็ปังมาก งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมแม่ชมพู่กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา ปัง🔥 , สุดปังงงงง🔥🔥❤️❤️ , เริ่ดๆๆ อาโออิไทยแลนด์ต้องโคฟไลเนอร์นี้ , แม่สวยมากก

ก็สวยปังอยู่ดี😍😮 , อู้วว❤️ , ปังมากแม่ , มี๊คนฉ๋วย😚😍😊 , สวยมากแม่ , น้ำตาหล่นบนที่นอนป้ะแม่ 🔥 , ปังมากค่ะ , สวยมากๆค่ะ , ยิ่งมีลูกสาวยิ่งสวยมาก❤️

แหม่ๆ ไม่มีแผ่วจริงๆ ค่ะ สำหรับแม่ชมพู่ สมกับเป็นเจ้าแม่แฟชั่นจริงๆ ไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้องผิวหวัง  งานนี้ทำเอาแฟนๆ ยกนิ้วให้กับแม่เลยค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl