ชมพู่ อารยา ตัดสินใจให้ น้องสายฟ้า-พายุ ดรอปเรียน

บันเทิง

ถือเป็นครอบครัวที่น่ารักมาก สำหรับครอบครัวของซุปตาร์สาวว่าที่คุณแม่ลูกสาม ชมพู่ อารยา กับสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต คุณพ่อคุณแม่ของฝาแฝดสุดฮอต น้องสายฟ้า น้องพายุ ซึ่งตอนนี้ทั้งสองแฝดอายุ 4 ขวบแล้ว

เริ่มโตเป็นหนุ่มฉายแววหล่อได้ความหน้าตาดีมาจากคุณพ่อคุณแม่เต็มๆเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าในอดีต น้องสายฟ้า น้องพายุ จะได้เข้าวงการเดินตามรอยคุณแม่หรือเปล่านะเนี่ย

เพราะตอนนี้ทั้งสองคนก็เริ่มมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมบางแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็กำลังมีผลงานการแสดงละครออกมาให้พี่ๆแฟนคลับได้ติดตามชมแล้วด้วยบอกเลยว่าฮอตมาก

งานนี้แฟนคลับตั้งหน้าตั้งตารอบคอยชมละครของ น้องสายฟ้า น้องพายุ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เชื่อว่าในอนาคตฝาแฝดคู่นี้ต้องดังมากแน่นอนและไม่แพ้คุณแม่ชมพู่ด้วย

ล่าสุด ชมพู่ ก็ได้เปิดใจผ่านรายการ 3 แซ่บ ตัดสินใจให้ลูกชายทั้งสองคน น้องสายฟ้า น้องพายุ ดรอปเรียนไปก่อนเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ที่ต้องเรียนออนไลน์อยู่บ้าน

โดยบางช่วงบางตอน ชมพู่ ได้เผยว่า ของโรงเรียนฝรั่งมันจะปิดคริสต์มาส ตนก็ให้ดรอปเทอมนี้ไปเลยตนก็ว่าออนไลน์มันไม่เหมาะกับเด็กเล็ก แล้วภาระมันก็ตกอยู่ที่เรา

แต่เราก็คุยกับโรงเรียนดีๆนะก็แบบขอดรอฟไปเลยละกันเดี๋ยวดูสถานการณ์เพราะว่าเดี๋ยวโรงเรียนฝรั่งมันจะเปิดอีกทีมกราคม ก็เดี๋ยวดูสถานการณ์เดือนมกราคม

แต่ก็คงกลับไปลงทะเบียนเรียนแล้วแหละ แต่ว่าจะเรียนๆขาดๆหรือยังไงก็คงดูสถานการณ์แต่ไม่ให้เรียนออนไลน์ ไม่ใช่เพียงแต่ ชมพู ที่คิดไม่ให้ลูกเรียนออนไลน์แม่ๆหลายคนในวงการ

ก็คิดเหมือนกันเพราะว่าการที่เล็กเด็กต้องมานั่งเรียนออนไลน์เองจะไม่ค่อยมีสมาธิเหมือนเรียนในห้องเรียนสักเท่าไหร่ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : 3 แซ่บ , chomismaterialgirl