‘ชมพู่ อารยา’ น้ำตาคลอกลางรายการ หลังพูดถึงเรื่องลูก

บันเทิง

ถือว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของว่าที่คุณแม่ลูก 3 ชมพู่ อารยา กับสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจ น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ คุณพ่อคุณแม่ของ น้องสายฟ้า น้องพายุ กำลังอยู่ในวัยน่ารักมากๆเลยทีเดียวบอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งหล่อฉายแววเดินตามรอยคุณแม่ชมพู่เข้าวงการบันเทิง

ซึ่งก่อนหน้านี้ ชมพู่ น็อต ก็ได้ยกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนกันที่สวิตเซอร์แลนด์ บอกเลยว่าทั้งสองแฝดดูจะแฮปปี้มากๆวิ่งเล่นกันอย่างมีความสุขและแฟนๆก็ยังได้เห็นภาพความหวานของคุณพ่อคุณแม่อีกด้วย

กับภาพคู่แก้มแนบแก้มที่ทั้งคู่พร้อมใจกันโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวนานๆทีจะได้เห็นโมเมนต์หวานของคู่สามีภรรยาคู่นี้ หวานไม่มากแต่ก็หวานอยู่นะจ๊ะไม่อย่างนั้นคงไม่มีลูกคนที่สามหรอกเนอะ

จะกลายเป็นครอบครัวใหญ่เพราะอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า สาวชมพู่ ก็จะคลอดลูกสาวออกมาดูโลกกว้างแล้ว แอบตื่นเต้นแทนพี่ชายฝาแฝดทั้งสองคนคงจะเห่อน้องสาวกันหนักมากๆเลยทีเดียว

ก็ไม่รู้ว่าจะออกมาหน้าตาเหมือนใครแต่เชื่อว่าต้องหน้าตามากๆแน่นอนทั้งคุณพ่อคุณแม่และพี่ชายก็คือหล่อสวย หน้าตากันยกบ้านไปเลยค่าอะไรก็เพอร์เฟคกันขนาดนั้นก็ไม่รู้เนอะ

ล่าสุดในรายการ 3 แซ่บ แขกรับเชิญเป็นนางร้ายสาวสวยสุดแซ่บ ดิว อริสรา มีบางช่วงบางตอน สาวชมพู่ ได้พูดกลางรายการว่า เราจะบอกว่าสิ่งใดๆในโลกนี้

ที่ดิวคิดว่ามันคือความสุข หรือมันคือฟรีด้อม อิสระภาพ ไม่ว่าดิวจะเรียกมันว่าอะไร มันไม่มีอะไรเทียบได้กับลูก น้ำตาจะไหลเลยคนท้องเซนซิทีฟ พอมีลูกใครจะเมาท์ใคร

ใครจะมีดราม่าอะไร แต่มันก็ไม่มีอะไรสำคัญเท่าลูกแล้ว อันนี้คือชีวิตจริงคือความสุขจริงๆวัตถุอะไรก็แทนไม่ได้ เรียกได้คำพูดแทนใจคนเป็นคุณแม่ทั้งประเทศหมดแล้ว

หัวอกคนเป็นแม่อ่ะเนอะจะทำอะไรก็ต้องคิดถึงแต่ลูกเป็นหลักอยู่แล้ว ส่วนเรื่องของตัวเองเอาไว้ทีหลังที่หนึ่งก็คือลูก สุดยอดความเป็นแม่ที่รักลูกสุดหัวใจ

ขอบคุณข้อมูล :chomismaterialgirl , 3แซ่บ