ชมพู่ อารยา ปีนบันไดตัดลูกขนุน ชาวเน็ตแอบแซวชุดแม่

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ส่งผลให้เหล่าคนดังในวงการบันเทิงนั้นต้องกักตัวอยู่บ้านกันเป็นจำนวนมาก เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น แถมยังเป็นการทำตามนโยบายของรัฐบาลที่ว่า อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหลายๆ คนนั้นเกิดอาการเหงาไม่ใช่น้อย จนต้องหากิจกรรมต่างๆ มาทำแก้เหงา เช่นเดียวกับซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยอย่างสาว “ชมพู่ อารยา” ที่พักหลังๆ มานี้เจ้าตัวมักออกมาโพสต์กิจกรรมต่าง ที่ทำเมื่อกักตัวอยู่บ้าน ใหเแฟนๆ ได้ชมกันอยู่เป็นประจำ

หลังกระเตงลูกๆ “น้องสายฟ้า-พายุ” ไปประจำอยู่ที่บ้าน “คุณยายหนิง” ล่าสุดสาวชมพู่ก็ได้ช่วยคุณยายหนิงตัดลูกขนุนต้นข้างบ้านที่ออกลูกดกจนเก็บกินแทบไม่ทัน ซึ่งขนุนที่อยู่กิ่งเตี้ยๆ คุณยายเป็นคนตัดเอง แต่ลูกที่อยู่สูงๆ ตอนแรกคุณยายบอกว่าจะรอ

ให้ผู้ชายมาตัด แต่สุดท้ายลูกสาวคนสวยอย่างชมพู่ ก็ขออาสาเป็นคนตัดให้เพราะสาวชมพู่ตัวสูงที่สุด ตอนแรกยายหนิงก็ไม่ยอมให้สาวชมพู่ขึ้นไปตัดเพราะกลัวหล่นลงมา และกลัวว่าจะเสียหาย จนสาวชมพู่ต้องถามว่ากลัวขนุนหรือชมพู่กันแน่ที่เสียหาย

สุดท้ายชมพู่ก็สามารถตัดลูกขนุนลงมาได้สำเร็จ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “กินไม่ทันเเล้วจ้าาาา” ซึ่งงานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแซวชุดตัดขนุนของสาวชมพู่กันอย่างมากมายเลยทีเดียว

แหม่ๆ เรียกได้ว่าคลิปนี้นั้นดูไปลุ้นไปสุดๆ ว่าสาวชมพู่นั้นจะตัดขนุนลงมาได้สำเร็จหรือเปล่า งานนี้ต้องยอมรับเลยว่าสาวชมพู่นั้นเก่งมากจริงๆ เพราะตัดขนุนลูกใหญ่ๆ ได้ชิวๆ มากแถมยังไม่ต้องรอให้ผู้ชายมาตัดให้อีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์สาวที่ความสามารถรอบด้านเลยจริงๆ นะค่าาาา ไม่แปลกเลยว่าทำไมสาวชมพู่นั้นถึงมีแฟนคลับติดตามมากมาย เพราะทั้งเก่งและน่ารักแบบนี้นี่เอง แบบนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับของสาวชมพู่อีกคนค่าาา (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999