ชมพู่ อารยา อวดท้องสวยๆ หลังตั้งครรภ์ 4 เดือน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อ น็อต วิศรุต

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ แถมยังขี้เล่นและทะเล้นสุดๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย และ่ก่อนหน้านี้พ่อน็อตและแม่ชมพู่

ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ชมพู่กำลังตั้งท้องทายาทคนที่สามอยู่ โดยแม่ชมพู่ได้ออกมาโพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “There’s another heart beating inside me ❤”

ทางด้านของพ่อน็อตก็ไม่น้อยหน้าออกมาโพสต์ภาพน้องสายฟ้าขระที่กำลังถือเครื่องตรวจครรภ์พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “a few months ago” แถมงานนี้ทั้งคู่ยังได้ลูกสาวสมใจค่าาา

ล่าสุด สาวชมพู่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสวยๆ แจกความน่ารักสกใสสมกับเป็นคุณแม่สายแฟชั่น ซึ่งลุคนี้แม่น่ารักมากๆ พร้อมเผยหุ่นให้เห็นท้องลูกสาวชัดๆ

ที่ตอนนี้กำลังจะเข้าเดือนที่ 4 แล้ว พุงน้อยๆ ของแม่เริ่มเห็นอย่างชัดเจน งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย

ของชมพู่กันอย่างมากมายเลยค่าาา ชอบชุดแม่ สวยค่ะ😍 , 😍😍😍สวยคะ , สวยมากๆๆๆๆ ค่ะแม่ , แม่สวยเป๋าสวย😍 , สวยมากค่ะแม่ 💛😎 , สวยมากแม่ , แม่สวยยย😍❤️

คุณแม่สวยสดใสมากค่า , นี่แม่กำลังท้องใช่มั้ยค่ะ ต๊าชชชชชมาก , พุงแม่ เริ่มออกละ😍 , เริ่มเจอท้องแล้วแม่ แหม่ๆ ถึงแม้ว่าจะท้องอยู่ แต่ก็สวยไม่แผ่วเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl