ชมพู่ อารยา เจ้าแม่สายแฟ อวดลุคหน้าม้าเต่อ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายืนหนึ่งตัวแม่สายแฟชั่น สำหรับซุปตาร์สาวสวยคุณแม่ลูก 3 คน ชมพู่ อารยา วัย 40 ปี ยังคงสวยเป๊ะไม่เปลี่ยนเลยทีเดียว กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรสาวคนนี้ได้เลยจริงๆหน้ายังสวยเหมือนกับนักแสดงน้องใหม่อะไรอย่างนั้นเลยทีเดียว

ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามชีวิตของเธอนั้นก็มักจะเห็นว่า ชมพู่ ชอบแต่งตัวมากแถมแต่ละวันเปลี่ยนลุคไม่ซ้ำทำให้สาวๆหลายต่อหลายคนแต่งตามกันเพียบ แต่ละลุคนั้นบางคนรอดบางคนไม่รอดนะจ๊ะ

แต่สำหรับ ชมพู่ ลุคไหนแม่ก็รอด สมกับเป็นนางเอกตลอดกาลที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานก็ยังได้รับความนิยมอยู่ตลอดเวลาผู้คนแห่ผู้ถึงอย่างต่อเนื่อง

วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องลุคสุดว้าวเพราะแม่มาในลุคสาวสวยเก๋ เท่ๆ ทำผมหน้าม้าเต่อ ที่หลายคนทำแล้วอาจจะไม่รอดแต่บอกเลยค่ะว่าแม่ชมพู่รอด สมกับเป็นแฟชั่นนิสต้าแต่งลุคไหนก็รอดจริงๆคะ

ย้อนกลับไป ชมพู่ เริ่มเข้าสู่วงการเมื่อปี พ.ศ. 2541 ขณะอายุได้ 17 ปี จากการประกวด มิสมอเตอร์โชว์ ปีเดียวกับ เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ ต่อมาได้รับการติดต่อจาก รัมภา ภิรมย์ภักดี ผู้เขียนบทประจำบริษัทดาราวิดีโอให้มาทดสอบหน้ากล้อง

และได้รับโอกาสแสดงละครกับทางช่อง 7 ละครเรื่องแรกที่เล่นคือ เพลงพราย ทางช่อง 7 แสดงร่วมกับ สวิช เพชรวิเศษศิริ จากนั้นก็มีผลงานมาโดยตลอด

ชมพู่ เริ่มมีชื่อเสียงจากบทบาท แอนนี่ ในละครเรื่อง หมอลำซัมเมอร์ นอกจากนี้ เธอยังได้เล่นละครเวทีเรื่อง ม่านประเพณี และพากย์เสียงไทยในภาพยนตร์เรื่อง แก๊งก์สี่ขา ข้ามป่ามาป่วนเมือง

รวมถึงเป็นพิธีกรบนเวทีการประกวดและงานสำคัญต่างๆกับทางช่อง 7 เช่น เจาะโลกมายา และ จมูกมด รวมถึงได้ร่วมงานกับ เกียรติ กิจเจริญ และ หัทยา วงศ์กระจ่าง

และเป็นพิธีกรรายการทอล์คโชว์วาไรตี้ 7 กะรัต ร่วมกับ เมทนี บูรณศิริ หลังจากนั้นเธอกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้งจากบทบาท รินรดา ในละครเรื่อง ดาวเปื้อนดิน

ขอบคุณข้อมูล : chomismaterialgirl