ชมพู่ อารยา เตรียมบินไปลุยงานที่ปารีส ต้องห่างลูกๆนาน 7 วัน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูก 3 ที่ยังคงสวยแซ่บไม่เปลี่ยน สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย ชมพู่ อารยา คุณแม่ของ น้องสายฟ้า-น้องพายุ และ น้องแอบิเกล ขึ้นแท่นเป็นไอดอลของสาวๆหลายคนในเรื่องการแต่งตัว บอกเลยไม่ว่าเธอจะมาในลุคไหนก็มักสร้างความฮือฮาไม่น้อย

ล่าสุด คุณแม่ชมพู่ เตรียมบินไปร่วมงานแฟชั่นวีคที่ปารีส ต้องห่างลูก 7 วัน โดยเธอได้เปิดใจเผยว่า ใช่ค่ะเดินทางพรุ่งนี้ค่ะ (29 ก.ย.) แต่อยากให้ติดตามว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง

ถามว่าเตรียมตัวป้องกันโควิดยังไงบ้างก็พกยาไปเยอะมาก ครั้งนี้ไม่ได้เอาน้องๆไปเพราะว่าตารางมันค่อนข้างจะแน่นมาก ถ้าเอาไปเราก็ไม่ได้เห็นหน้าเขาอยู่ดี

เพราะเราต้องทำงานแล้วจริงๆปารีสก็ไม่ใช่เมืองที่เป็นมิตรกับเด็กมากสักเท่าไหร่ หมายถึงว่ามันไม่ได้ชิวถ้าเทียบกับเมืองอื่นๆ

แล้วก็เป็นช่วงแฟชั่นวีคด้วยสภาพอาจจะวุ่นวายเราจะปล่อยให้เขาไปเที่ยวกับป้าเจี๊ยบก็ไม่ใช่ถ้าพาไปก็จะกลายเป็นว่าห่วงหนักกว่าเดิม

หนนี้ไปทั้งหมดถ้ารวมเดินทางก็ 7 วัน ห่างลูกเป็นอาทิตย์เลยคือเป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าจากลูกแล้วสะเทือนขนาดนี้เพราะว่ามันก็ประมาณ 3 ปีแล้วเนอะ

ตั้งแต่โควิดใช่ไหมคะช่วงปีที่แล้วที่พอจะเดินทางไปเที่ยวได้เราก็ไปด้วยกัน แต่ตั้งแต่โควิดมาก็ไม่เคยห่างกันเลยแล้วเขาก็ค่อนข้างจะรู้เรื่องขึ้นมากๆรวมถึงติดเรามาก

คราวนี้ก็รู้สึกสะเทือนนิดนึงเราก็บอกเขาว่าเดี๋ยวแม่จะไม่อยู่ 7 วัน เขาก็เหมือนไม่รู้ว่า 7 วันคืออะไรตอนนี้เท่าที่บรีฟกันไว้กับป้าเจี๊ยบคือโรงเรียนเปิดเทอมแล้ว

จันทร์ถึงศุกร์เขาก็จะมีกิจกรรมที่โรงเรียนก็ลืมๆไปตอนเย็นก็อัดกิจกรรมเสาร์อาทิตย์ก็อัดกิจกรรม มีวางแผนเอาไว้แล้วว่าให้เขาสนุก แล้วก็ให้เวลามันผ่านไปเร็วๆ

ขอบคุณข้อมูล : chomismaterialgirl