ชมพู่ อารยา เผยภาพอวดมุมบ้านหลังใหม่ รอต้อนรับลูกสาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิง ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ ด้วยความที่เป็นเด็กขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยค่าาา แถมก่อนหน้านี้

พ่อน็อตและแม่ชม ได้ออกมาประกาศข่าวดี ว่าตอนนี้แม่ชมกำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 อยู่หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน แถมยังได้ลูกสาวสมใจอีกด้วยค่าาา

ล่าสุด ในไอจีของชมพู่ ได้ออกมาโพสต์ภาพมุมสระว่ายน้ำที่สร้างเมื่อไม่นานมานี้ คาดว่าน่าจะเป็นบ้านหลังใหม่ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าตัวบ้านนั้นจะยังไม่เสร็จ

พร้อมทั้งอวดตุ๊กตาตั้งโชว์น้องมาดี ที่วางเด่นอยู่ริมสระ โดยชมพู่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “รับน้อนนนนนน” ซึ่งก็ทำเอาหลายๆ คนต่างคาดเดาว่าเป็นตุ๊กตาที่ซื้อมา

ต้อนรับลูกสาวค่ะ โดยแฟนๆ ได้เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายค่าาา น้อนน่ารักมากค่ะแม่ , ปังมาก งานศิลปินคนนี้คือดี , น้องววสาวววว😍😍😍

น้องน่ารักมากคะ , น่ารัก , น้องน้าร้ากกก , ❤️ สวยมาก , น้อนสวยค่ะ😍😍😍 , ตอนรับลูกสาววว , งานลูกสาวก็มาแล้วว😍👧 , โอ้ววววว น่าร้ากอ่ะแม่ , น่ารักมากกกก❤️

สำหรับตุ๊กตาน้องมาดี คือเด็ก3 ตาหน้าบึ้ง ที่มาพร้อมกับชุดมาสคอตกระต่าย Graffiti เจ้าของผลงานผู้ที่ออกแบบคือ พัชรพล แตงรื่น หรือ Alex Face (อเล็ก เฟส) นั่นเอง

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl